Tuần lễ biểu diễn Nghệ thuật Shen Yun tại Houston: Nghị sĩ quốc hội đích thân đến nhà hát để tuyên dương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 30/12, Đoàn Shen Yun Quốc tế đã bước vào ngày thứ năm trong 8 ngày với 10 buổi diễn tại Hội trường Biểu diễn Nghệ thuật Jones ở Houston, Texas. Bà Sheila Jackson Lee, thành viên Quốc hội của Khu vực Quốc hội thứ 18 của Texas, đã đến nhà hát để trao thư khen ngợi và xem buổi biểu diễn đêm đó.

Bà Jackson Lee cho biết trong thư khen ngợi: “Nhân dịp Tuần lễ Biểu diễn Nghệ thuật Shen Yun ở Houston, Texas, thay mặt các cử tri của Khu vực Quốc hội thứ 18 của Texas, tôi rất tự hào được vinh danh Đoàn Nghệ thuật Shen Yun. Chúc mừng các bạn, chúc các bạn biểu diễn vui vẻ và đầy thu hoạch. Những cống hiến nhân từ của các bạn xứng đáng với sự tôn trọng cao nhất của chúng tôi, quả thực đáng được Quốc hội Hoa Kỳ kính trọng, khâm phục và khen ngợi.”

Trước khi biểu diễn bắt đầu, Thống đốc bang Texas là ông Greg Abbott đã gửi thư chúc mừng nói rằng Shen Yun là "vẻ đẹp Thần vũ", mang phong cách cổ xưa lẫn phong vị hiện đại, triển hiện và phục hưng văn hóa truyền thống Trung Hoa, gây chấn động ở Hoa Kỳ cũng như các quốc gia khác; ông và đệ nhất phu nhân của bang đã chúc Shen Yun một "mùa diễn thành công". Thị trưởng Houston Sylvester Turner đã công bố "Tuần lễ biểu diễn Nghệ thuật Shen Yun".

Vào ngày 30/12/2022, bà Sheila Jackson Lee, thành viên Quốc hội của Khu vực Quốc hội thứ 18 của Texas, đã trao thư khen ngợi cho Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun. (Ảnh tổng hợp của Epochtimes)

Theo Lý Duyên - Epochtimes

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Tuần lễ biểu diễn Nghệ thuật Shen Yun tại Houston: Nghị sĩ quốc hội đích thân đến nhà hát để tuyên dương