Vợ chồng chủ rạp phim kinh ngạc trước công nghệ phông nền của Shen Yun

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Thế giới của chúng ta hiện đang cần một vị Chúa Cứu Thế hơn bao giờ hết, tôi rất vui khi được xem phần trình diễn này trên phông nền của Shen Yun.” - Ông chủ rạp phim nói.

Vào tối ngày 14/3/2023, vợ chồng chủ rạp phim - ông bà Darla Smith và Michael Smith, đã lái xe 4 giờ đồng hồ đến Nhà hát Bắc Alberta Jubilee ở Edmonton, Canada, để xem buổi diễn đầu tiên tại địa phương của Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun.

Cả hai vợ chồng chủ rạp phim đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với diễn xuất phi phàm của Shen Yun: “Nghệ thuật, màu sắc, vũ đạo và âm nhạc, tất cả đều tuyệt vời.”

Bà Darla liên tục nói: “Bản thân tôi chơi kèn Saxophone Alto, tôi có thể nói rằng, âm nhạc của Shen Yun rất hay, đặc biệt là diễn tấu đàn nhị, hay đến kinh ngạc.”

Là một chủ rạp phim, bà Darla cảm thấy rất thích sự triển hiện kỳ diệu trên phông nền động của Shen Yun. Bà nói: "Phông nền động thật tuyệt vời, thật ngạc nhiên khi thấy phông nền trở nên sống động. Câu chuyện về đứa trẻ khiến tôi xúc động nhất, đã chạm đến nội tâm tôi. Câu chuyện rất cảm động và rất đẹp."

Ông Smith tiếp lời vợ và nói: "Tôi thích những bộ trang phục sặc sỡ và lộng lẫy, vũ đạo siêu phàm thoát tục, âm nhạc rất hay. Đây có lẽ là buổi biểu diễn hay nhất mà tôi từng xem!"

Ông đặc biệt đánh giá cao Dàn nhạc Giao hưởng Shen Yun, ông nói: "Diễn tấu của dàn nhạc giao hưởng với phần đệm trực tiếp thật hoàn hảo. Khi có biểu diễn độc tấu, khán giả im lặng và rất tôn trọng. Tôi thích điều này, cảm giác thật tuyệt."

Biểu diễn Shen Yun trình bày những truyền kỳ lịch sử Trung Hoa và những câu chuyện đương đại. Ông Smith nói rằng, mặc dù ông chưa bao giờ nghe qua về những câu chuyện lịch sử đó, nhưng đều có thể dễ dàng lý giải, và tạp chí về chương trình cũng thực sự hữu ích. Ông nói: "Tôi nghĩ các diễn viên đã làm cho câu chuyện trở nên sống động và tôi thực sự thích điều đó."

Ông Smith xúc động sâu sắc trước nội hàm Thần tính mà Shen Yun triển hiện: "Thế giới của chúng ta hiện đang cần một vị Chúa Cứu Thế hơn bao giờ hết, tôi rất vui khi được xem phần trình diễn này trên phông nền. Không có gì tuyệt vời hơn một buổi biểu diễn trực tiếp."

Hai vợ chồng chủ rạp phim khen ngợi các diễn viên Shen Yun vì sự cống hiến và nỗ lực làm việc chăm chỉ của họ.

Họ bày tỏ sẽ giới thiệu biểu diễn Shen Yun cho bạn bè. Ông Smith nói: "Hãy đến xem Shen Yun. Đây là một chương trình không thể bỏ qua, rất thú vị và âm nhạc rất hay. Từ tiết mục này chuyển sang một tiết mục khác, không hề có một khoảnh khắc buồn tẻ nào, thực sự tuyệt vời!"

Chủ rạp phim - bà Darla nói: "Có tiếng cười hạnh phúc, có những giọt nước mắt xúc động, và tiếng vỗ tay hoan nghênh nhiệt liệt."

Theo Hồ Minh - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Vợ chồng chủ rạp phim kinh ngạc trước công nghệ phông nền của Shen Yun