Xem Shen Yun - Hoa hậu Quốc tế Tây Ban Nha nói ‘Tôi sẽ nhớ mãi’

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Tôi cảm thấy duy trì truyền thống văn hóa là rất quan trọng, bởi vì suy cho cùng văn hóa là tất cả, đó là tri thức. Tri thức là nguồn gốc, nó mở rộng tư tưởng và khai mở ranh giới của chúng ta. Cuộc sống quá ngắn để bỏ lỡ mọi thứ xung quanh, vì vậy tôi nghĩ đó là điều cần thiết." - Hoa hậu Quốc tế Tây Ban Nha nói.

Cô Julianna Ro là người đoạt giải Hoa hậu Quốc tế Tây Ban Nha 2021 và tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022. Cô là người đẹp đa tài, vừa theo học MBA, vừa là ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu... Cô còn là chuyên gia tổ chức lễ cưới. Khi xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun, cô bày tỏ rằng cô rất ngạc nhiên.

"Tôi rất ngạc nhiên, rất bất ngờ vì tôi không biết Shen Yun là như thế nào. Nhưng sự thật là tôi bị thu hút sâu sắc bởi màu sắc, trang phục, đặc biệt là sự mềm mại, thực sự rất lôi cuốn. Trang phục, màu sắc và chất liệu vải cũng lưu lại ấn tượng sâu sắc trong tôi, vì tất cả rất phù hợp với vũ đạo.”

Điều khiến cô ấn tượng nhất là tính đồng bộ cao độ của các diễn viên, cô nói: "Đặc biệt là sự đồng bộ và chỉnh tề khiến người xem thật khó quên. Khi các vũ công múa cùng nhau, có vẻ như họ đang múa một mình. Tôi cảm thấy rất khó để đạt được điều này. Nhưng họ đã làm được."

Hoa hậu Ro nói rằng thật không thể tưởng tượng được các vũ công đã đạt được sự phối hợp hoàn hảo như vậy. Cô bày tỏ: "Là một người Tây Ban Nha, tôi chưa bao giờ xem vũ đạo như vậy, thật hiếm. Thực sự là, điều này liên quan nhiều đến đặc điểm dân tộc, và liên quan nhiều đến Gen. Tôi nghĩ trong các chương trình châu Á, họ kỷ luật hơn, họ đã được đào tạo đến mức hoàn hảo tuyệt đối, và chúng tôi đã thấy điều đó."

Cô Ro, Hoa hậu Quốc tế Tây Ban Nha, nghĩ rằng những nỗ lực của Shen Yun nhằm phục hưng văn hóa truyền thống Trung Hoa là rất có ý nghĩa.

Cô nói: "Tôi cảm thấy duy trì truyền thống văn hóa là rất quan trọng, bởi vì suy cho cùng văn hóa là tất cả, đó là tri thức. Tri thức là nguồn gốc, nó mở rộng tư tưởng, và khai mở ranh giới của chúng ta. Cuộc sống quá ngắn để bỏ lỡ mọi thứ xung quanh, vì vậy tôi nghĩ đó là điều cần thiết."

Cuối cùng, Hoa hậu Quốc tế Tây Ban Nha nói rằng cô chắc chắn sẽ giới thiệu bạn bè của mình đến xem Shen Yun: "Tất nhiên, đây là một buổi biểu diễn không thể bỏ lỡ. Đó là một trải nghiệm thị giác và cảm quan. Mọi người sẽ luôn nhớ đến Shen Yun."

Theo Vương Diệc Tiếu - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Xem Shen Yun - Hoa hậu Quốc tế Tây Ban Nha nói ‘Tôi sẽ nhớ mãi’