Ý nghĩ ảnh hưởng đến từ trường xung quanh: Không có tình yêu sẽ sinh bệnh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi một người có năng lượng cao xuất hiện, từ trường của người đó sẽ làm cho mọi thứ trở nên tươi đẹp và yên bình, còn khi một người có nhiều suy nghĩ tiêu cực thì không chỉ làm tổn thương bản thân mà còn làm xấu từ trường xung quanh.

Tiến sĩ David Hawkins người Mỹ, nghiên cứu của ông phát hiện ra rằng: Nếu tần số rung động suy nghĩ của con người trên 200 thì sẽ không bị bệnh”. Khi một người có năng lượng cao thì từ trường của họ sẽ dẫn động tất cả sự vật xung quanh, khiến chúng trở nên tốt đẹp và bình hòa. Khi một người có nhiều suy nghĩ tiêu cực thì không chỉ bản thân bị tổn thương mà từ trường xung quanh cũng trở nên xấu đi.

Tiếnsĩ David Hawkins là một bác sĩ nổi tiếng của Hoa Kỳ, ông đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân từ khắp nơi trên thế giới. Nghiên cứu của ông phát hiện ra rằng: "Nếu tần số rung động suy nghĩ của con người trên 200 thì sẽ không bị bệnh".

David Hawkins phát hiện ra rằng những người mắc bệnh thường có suy nghĩ tiêu cực, thích phàn nàn, buộc tội và ghét bỏ người khác, trong quá trình chỉ trích người khác, họ mất rất nhiều năng lượng. Tần số rung động của những ý nghĩ tiêu cực này thấp hơn 200, những người này dễ mắc nhiều bệnh khác nhau.

Không có tình yêu sẽ sinh bệnh

Tần số của dao động là cái mà người ta thường gọi là từ trường. "Nhiều người mắc bệnh vì họ không có lòng nhân ái , tình yêu thương, bao dung và dịu dàng, họ thường chỉ có đau đớn và buồn rầu. Thông thường những bệnh nhân này có tần số rung động dưới 200, và họ dễ mắc nhiều bệnh khác nhau"

Tiến sĩ Hawkins nói: "Chỉ cần bạn nhìn thấy bệnh nhân, bạn sẽ biết tại sao người đó bị bệnh, bởi vì bạn không thể tìm thấy bất kỳ từ nào liên quan đến tình yêu từ bệnh nhân, chỉ có đau đớn, phẫn uất và thất vọng đầy mình".

tình yêu buồn
Không thể làm chủ bản thân, dễ yêu một người và luôn cố gắng thay đổi vì người đó. Nhưng cuối cùng bạn vẫn bị bỏ rơi... (Ảnh: Needpix)

Người có tần số rung động cao sẽ mang lại một trường tốt đẹp

Nghiên cứu cho thấy: chỉ số rung động cao nhất là 1000 và chỉ số thấp nhất là 1. Hiện tại trên thế giới, Tiến sĩ Hawkins nhận thấy tần số rung động cao nhất mà ông đo được là 700. Khi những người này xuất hiện thì năng lượng của họ có thể ảnh hưởng đến từ trường của cả một nơi quanh họ.

Ví dụ, khi người đoạt giải Nobel Hòa bình Teresa xuất hiện tại lễ trao giải, bầu không khí của toàn hội trường rất tốt, tần số rung động rất cao, và từ trường của bà khiến mọi người cảm thấy bà tràn đầy năng lượng, và sự tốt đẹp và cảm động tràn đầy khán phòng.

Khi một người có năng lượng cao xuất hiện, từ trường của người đó sẽ làm cho mọi thứ trở nên tươi đẹp và yên bình, còn khi một người có nhiều suy nghĩ tiêu cực thì không chỉ làm tổn thương bản thân mà còn làm xấu từ trường xung quanh.

Những người có tần số rung động khác nhau thì biểu hiện khác nhau như thế nào

Tiến sĩ Hawkins nói rằng ông đã thực hiện nghiên cứu hàng triệu trường hợp và điều tra các chủng tộc khác nhau trên thế giới, và câu trả lời là nhất quán. Chỉ cần tần số rung động thấp hơn 200, người đó sẽ bị bệnh. Những người có tần số rung động trên 200 thì không bị bệnh.

Các ý nghĩ có tần số rung động trên 200 thường được thể hiện như: thích quan tâm đến người khác, từ bi, yêu thương, nhân từ, khoan dung và dịu dàng... Đây đều là những tần số rung động cao, đạt từ 400 đến 500.

Ngược lại, người thích hận thù, tức giận, buộc tội, oán hận, ghen tị, đòi hỏi người khác, ích kỷ trong mọi việc, chỉ nghĩ đến mình, ít khi xem xét cảm xúc của người khác... thì tần số rung động rất thấp, tần số rung động thấp này cũng có thể gây ung thư, bệnh tim mạch và các bệnh khác.

Ông nói với mọi người rằng, theo quan điểm y học thì ý nghĩ thực sự có vai trò không thể tưởng tưởng nổi, nó có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người.

Có thể thấy, thái độ sống tích cực, suy nghĩ tích cực hơn, trái tim yêu thương là những yếu tố không thể thiếu đối với sức khỏe.

Hoàng Mai
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Ý nghĩ ảnh hưởng đến từ trường xung quanh: Không có tình yêu sẽ sinh bệnh