2 vụ nổ súng liên tiếp trong đêm ở Quảng Nam khiến ít nhất 4 người thương vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau 2 vụ nổ súng liên tiếp tại huyện Bắc Trà My (Quảng Nam), 1 người đã chết, 3 người khác bị thương, trong đó có 1 em nhỏ được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với truyền thông khuya 26/11, ông Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận thông tin trên và cho biết, 2 vụ nổ súng xảy ra ở xã Trà Dương và thị trấn Trà My.

Vụ nổ súng đầu tiên xảy ra khoảng hơn 19h cùng ngày, tiếng súng phát ra tại thôn 2, xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My làm 1 người chết.

Nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Thành Tại, sinh năm 1971, trú thôn Dương Thạnh.

Bà Phạm Thị Ánh Tuyết, vợ ông Tại cho biết, trong lúc vợ chồng bà đang xem tivi tại phòng khách gia đình thì bất ngờ, người hàng xóm là ông Đỗ Xuân Hải (khoảng 50 tuổi, trú thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương) xông vào, dùng súng tự chế bắn thẳng vào vùng ngực của ông Tại.

Ông Tại tử vong tại chỗ do chảy máu quá nhiều. Sau khi gây án xong, ông Hải bỏ lại xe máy rồi nhanh chóng chạy trốn khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một khẩu súng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trước đó, ông Hải có mâu thuẫn trong lúc nhậu nhẹt với ông Tại.

Hiện trường vụ nổ súng tối 26/11 tại huyện Bắc Trà My (Quảng Nam). (Ảnh tổng hợp)

Vụ nổ súng thứ 2 cũng xảy ra trong tối 26/11 tại tổ dân phố Mậu Cà, thị trấn Trà My huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Vào thời điểm trên, chị Trần Thị Ly Na (38 tuổi) bất ngờ bị một đối tượng (chưa rõ danh tính) cầm súng bắn vào ngực. Ngoài ra, đối tượng này còn dùng dao chém vào đầu và mặt bà Trần Thị Lan (53 tuổi, mẹ chị Na), con trai chị Na là Trần Quang Huy (12 tuổi) bị chém ở tay.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ lại khẩu súng ở hiện trường rồi tháo chạy. 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Bắc Trà My. Tại đây, các bác sĩ đã gắp viên đạn găm vào ngực chị Na ra ngoài.

Một lãnh đạo Công an huyện Bắc Trà My cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa xác định 2 vụ nổ súng có phải do một người gây ra hay không. Nguyên nhân vụ việc cũng chưa được xác định. Thời điểm xảy ra vụ nổ súng trời tối, địa phương lại có mưa lớn.

Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm đối tượng gây án, tiếp tục điều tra làm rõ.

Việt Nam Xã hội

2 vụ nổ súng liên tiếp trong đêm ở Quảng Nam khiến ít nhất 4 người thương vong