32 người chết trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương, tạm dừng tìm kiếm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau hơn một ngày dập lửa và tìm kiếm người gặp nạn, nhà chức trách tỉnh Bình Dương đã tìm thấy 32 người chết trong vụ cháy quán karaoke An Phú ở TP. Thuận An.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, đến 20h tối nay (7/9), lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy tổng cộng 32 người chết (gồm 17 nam và 15 nữ) trong vụ cháy quán karaoke An Phú ở TP. Thuận An.

Nhà chức trách cũng tạm ngưng việc tìm kiếm, rút bớt nhân lực cứu hộ. Hiện trường vụ cháy vẫn đang được phong tỏa.

Toàn bộ thi thể của 32 người gặp nạn được nhà chức trách đưa về nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Thuận An để khám nghiệm tử thi, nhận diện danh tính.

Được biết, cảnh sát đã cứu sống 12 người mắc kẹt trên sân thượng và hơn 20 người trong quán thoát hiểm ra ngoài.

Trước đó, khoảng 20h15 ngày 6/9, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại quán karaoke An Phú.

Nhận được tin báo, 66 cảnh sát cứu hoả đã sử dụng 8 xe chữa cháy, 2 xe thang và nhiều trang thiết bị tới hiện trường dập lửa, cứu hộ cứu nạn.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được xử lý. Cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm những người mắc kẹt trong quán suốt từ đêm 6/9.

Quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức, TP. HCM) làm chủ. Quán được xây dựng cao 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động từ năm 2016.

Theo báo cáo của chính quyền tỉnh Bình Dương gửi Văn phòng Chính phủ và Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương, nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do chập điện, dẫn đến hỏa hoạn.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

32 người chết trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương, tạm dừng tìm kiếm