AEON Mall sắp có trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam sẽ nghiên cứu đầu tư Trung tâm Thương mại tại tỉnh Bắc Ninh, theo báo Bắc Ninh đưa tin hôm 26/3. Dự án dự kiến có có tổng vốn đầu tư 190 triệu USD, và hoàn thành vào năm 2022.

Việc đầu tư Trung tâm thương mại AEON MALL tại Bắc Ninh sẽ là động lực để tỉnh phát triển và nâng cao tỷ trọng thương mại dịch vụ trong cơ cấu kinh tế của tỉnh. Tỉnh Bắc Ninh cam kết tỉnh sẽ tập trung hỗ trợ để dự án sớm được triển khai.

Tổng Giám đốc Công ty AEON MALL Nakagawa Tetsuyuki khẳng định sẽ tạo ra khoảng 3.000 việc làm cho người dân địa phương. Ngoài ra, các sản phẩm nông nghiệp, truyền thống của Bắc Ninh cũng có cơ hội được đưa vào hệ thống phân phối, tiêu thụ trong trung tâm thương mại. Những mặt hàng phù hợp cũng có thể được xuất đi Nhật và các kênh phân phối của AEON.

Theo Vietnammoi, hiện nay AEON MALL có 6 trung tâm thương mại ở Việt Nam, bao gồm: AEON MALL Tân Phú Celadon; AEON MALL Bình Dương Canary; AEON MALL Long Biên; AEON MALL Bình Tân; AEON MALL Hà Đông; AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

Việt Nam Xã hội

AEON Mall sắp có trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam