Bà Rịa-Vũng Tàu: Khẩn tìm 12 người bỏ trốn cách ly tập trung

Giúp NTDVN sửa lỗi

12 người ở huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) trở về từ quận Gò Vấp, TP. HCM, thuộc diện phải cách ly tập trung, song đã bỏ trốn.

Ngày 4/6, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra công văn hoả tốc gửi các phòng nghiệp vụ và công an các địa phương về việc kiểm tra, rà soát, truy tìm 12 trường hợp trốn cách ly tập trung tại địa bàn huyện Châu Đức.

Cụ thể, Công an huyện Châu Đức xác định có 12 trường hợp về từ quận Gò Vấp, TP. HCM đang trong quá trình chuẩn bị đưa vào khu cách ly tập trung theo quy định phòng chống dịch COVID-19, nhưng đã bỏ trốn.

Trong số 12 người trên thì có 7 người thường trú tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, 5 người còn lại có địa chỉ thường trú ở phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM.

Công an tỉnh yêu cầu Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an các huyện, thị xã, thành phố nhanh chóng rà soát 12 người bỏ trốn trên để kịp thời xử lý theo quy định.

Đồng thời, Công an huyện Châu Đức phối hợp với Công an quận Gò Vấp(TP. HCM) để xác minh, truy tìm, vận động gia đình, người thân liên lạc 12 người trên chấp hành cách lý theo quy định.

Đến nay, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chưa có ca lây nhiễm trong cộng đồng. Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là tại TP. HCM, mới đây tỉnh đã cho tạm dừng các hoạt động vận tải hành khách đến, đi qua các vùng dịch và ngược lại; cấm tắm biển, siết chặt nhiều hoạt động.

Người dân ở tỉnh về hoặc đến từ vùng tâm dịch như quận Gò Vấp, quận 12 (phường Thạnh Lộc) phải cách ly tập trung 21 ngày theo quy định; còn không phải tâm dịch thì tự cách ly 14 ngày tại nhà.


Bà Rịa-Vũng Tàu: Khẩn tìm 12 người bỏ trốn cách ly tập trung