Bảo vệ khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã tử vong sau khi bị taxi tông

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi được đưa đi cấp cứu, một bảo vệ tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội) đã tử vong vì bị xe taxi tông và gây vết thương nặng.

Theo báo Vietnamnet, vào tối ngày 28/3, đơn vị quản lý khu đô thị Ocean Park thông báo về việc anh Nguyễn Trung Dũng (sinh năm 1997, bảo vệ tại khu đô thị Ocean Park) đã qua đời. Công an huyện Gia Lâm đã tạm giữ lái xe taxi liên quan đến vụ tai nạn.

Công an huyện Gia Lâm xác nhận rằng nạn nhân đã được nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng và đã được trả về nhưng không qua khỏi.

Trước đó, vào khoảng 17h30 cùng ngày tại khu đô thị Ocean Park, anh Nguyễn Trung Dũng đang làm việc đã nhắc nhở một phương tiện dừng đỗ sai quy định. Anh đã phát hiện rằng lái xe taxi công nghệ với biển kiểm soát 29E-012.42 đang đỗ sai vị trí trong khu đô thị.

Trong lúc anh Dũng đang nhắc nhở, lái xe taxi đã bỏ chạy và gây tai nạn va chạm với nhiều phương tiện khác ở khu vực gần ZenPark, khoảng cách khoảng 200m từ nơi vi phạm. Cụ thể, chiếc taxi va chạm với ô tô Mercedes GLC 300 và ô tô Huyndai Tucson màu đen gây hư hỏng phần đuôi xe.

Sau đó, anh Dũng đã gọi cho công an khu vực tới làm việc. Trong quá trình xử lý, lái xe đã lao vào xe máy của anh Dũng, làm nạn nhân ngã đập đầu xuống đường và bất tỉnh. Nhiều bảo vệ cùng với người dân đã khống chế tài xế và bàn giao cho cơ quan công an. Thông tin ban đầu cho biết, tài xế đã sử dụng rượu bia trước khi xảy ra vụ tai nạn.

Tạm giữ tài xế taxi

Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ tài xế taxi Trịnh Bá Trọng để điều tra vụ tài xế này tông nhân viên bảo vệ tử vong.

Ngày 29/3, cơ quan chức năng cho biết tài xế trên có kết quả đo nồng độ cồn là 0,454 mg/l khí thở. Mức vi phạm này vượt mức xử lý kịch khung theo quy định tại Nghị định 100 (trên 0,4 mg/l khí thở), theo báo VTC News.

Thời điểm cảnh sát tiếp nhận vụ việc vào chiều 28/3, nam tài xế Trịnh Bá Trọng (SN 1984, ở Cổ Bi, Gia Lâm), không hợp tác, nhiều lần không chịu thổi vào máy đo nồng độ cồn.

Việt Nam Xã hội

Bảo vệ khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã tử vong sau khi bị taxi tông