Bắt được nghi phạm đánh nữ sinh lớp 6 ở Bà Rịa - Vũng Tàu bất tỉnh trong lô cao su

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau 2 ngày đánh nữ sinh lớp 6 ở Bà Rịa - Vũng Tàu đến ngất xỉu trong rừng cao su, Võ Hoàng Tân (16 tuổi) đã bị bắt giữ vào tối qua 19/3.

Cụ thể theo thông tin từ truyền thông trong nước, vào tối 19/3, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Võ Hoàng Tân (16 tuổi, trú tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức).

Tân được xác định là nghi phạm đánh em Trần Ngọc Trà M. (12 tuổi, trú tại ấp Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) tại lô cao su, khi em này đang trên đường đi học về. Em M. là học sinh lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu, huyện Châu Đức.

Tại cơ quan công an, Tân khai nhận, chiều 17/3 khi đang đi bộ trong lô cao su thì phát hiện em M. đi xe đạp ngang qua. Tân đã chọc ghẹo M. và bị em này phản ứng lại. Do bực tức, Tân đã nắm tóc, lôi M. vào sâu trong lô cao su rồi đánh đập khiến nạn nhân bất tỉnh.

Thấy em M. bất tỉnh, Tân kéo đến hố cách hiện trường 60 m và bỏ đi. Một lúc sau vì lo sợ nên Tân quay lại gọi em M. dậy, rồi chạy về nhà.

Một cán bộ Công an huyện Châu Đức, Tân đã bỏ học từ năm lớp 6, sống lang thang. Khi xảy ra sự việc, do nạn nhân không khai báo việc bị trêu ghẹo và đã phản ứng lại nên bị đánh, khiến công tác điều tra, xác minh người gây án gặp nhiều khó khăn.

Cũng theo cán bộ này, nhà của Tân và nữ sinh lớp 6 bị Tân đánh bất tỉnh chỉ cách nhau khoảng 300 m.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 18/3, Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp Công an TT.Ngãi Giao xác minh, điều tra vụ một nữ sinh lớp 6 bị một người đàn ông lạ mặt tấn công trên đường đi học về, khiến nạn nhân bất tỉnh trong lô cao su.

Nữ sinh bị tấn công được xác định là em Trần Ngọc T.M. (học sinh lớp 6A3, Trường THCS Phan Bội Châu, TT.Ngãi Giao).

Vụ việc diễn ra như sau: Sau giờ tan học chiều 17/3, em T.M chạy xe đạp về nhà, khi đi ngang qua lô cao su đội 3 (TT.Ngãi Giao) thì bất ngờ bị một người đàn ông đi từ phía sau giật tóc lại rồi đánh túi bụi vào mặt.

Khi bị người đàn ông chèn lên cổ, em M. cố van xin, tuy nhiên, người đàn ông lạ mặt vẫn liên tục đánh vào mặt cho đến khi em ngất xỉu.

Em M. bị người đàn ông lạ đánh đến ngất xỉu trên đường đi học về. (Ảnh: Thanh Niên/Vietnamnet)

Sau đó, một người đi ngang phát hiện em nằm bất tỉnh trong lô cao su nên kêu dậy. T.M chạy đến nhà cô ruột của mình gần đó kêu cứu và được đưa đến Trung tâm Y tế H.Châu Đức trong tình trạng mặt bị nhiều vết thương sưng đỏ, môi dập và rất hoảng loạn.

Đến 21h ngày 17/3, em M. được chuyển xuống Bệnh viện Bà Rịa để tiếp tục điều trị.

Sáng 18/3, trao đổi với truyền thông, ông Trần Thanh Nhân (ba của T.M, ngụ TT.Ngãi Giao) cho biết, hiện em M. đang rất hoảng loạn, lo sợ nên gia đình và cơ quan công an chưa khai thác được thêm thông tin.

Việt Nam Xã hội

Bắt được nghi phạm đánh nữ sinh lớp 6 ở Bà Rịa - Vũng Tàu bất tỉnh trong lô cao su