Bắt giữ nghi phạm sát hại, đốt đồ hòng phi tang xác nữ chủ quán cà phê ở TP. HCM

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau 7 ngày sát hại nữ chủ quán cà phê trên quốc lộ 1 và đốt đồ vật xung quanh nhằm phi tang xác, Huỳnh Văn Được (29 tuổi) bị công an TP. HCM bắt giữ tại Bến xe miền Tây.

Ngày 1/4, Huỳnh Văn Được bị Công an huyện Bình Chánh (TP. HCM) tạm giữ để điều tra về hành vi Giết người Cướp tài sản. Nghi phạm nghiện ma tuý và có tiền án cướp tài sản.

Trước đó, sáng 25/3, Công an xã Tân Quý Tây (H.Bình Chánh) nhận được tin báo về việc chị T.T.H. (30 tuổi, quê Bạc Liêu) tử vong nghi do bị sát hại tại quán cà phê chòi nằm ở QL.1, đoạn thuộc ấp 3, xã Tân Quý Tây, H.Bình Chánh.

Vào thời điểm trên, thi thể nạn nhân được người nhà phát hiện nằm trên giường, phủ bởi tấm chăn, bị cháy sém, có vết thương sâu ở đùi... Hiện trường vương vãi nhiều vết máu. Cổng quán khép hờ, cửa phòng ngủ khóa trái.

Lực lượng chức năng Công an H.Bình Chánh đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an TP. HCM làm rõ nguyên nhân.

Khai nhận tại cơ quan công an, nghi phạm cho biết, rạng sáng 25/3, đối tượng đến quán cà phê ở trên uống nước nhưng không có tiền trả. Thấy bà chủ quán 30 tuổi ở một mình, gã sát hại, cướp điện thoại và vài trăm nghìn đồng.

Trước khi tẩu thoát, Được dựng hiện trường như một vụ cháy để phi tang chứng cứ. Những ngày sau đó, đối tượng này sống lang thang, lẩn trốn nhiều nơi rồi quay về Bến xe Miền Tây để đón xe đi tỉnh thì bị bắt.

Việt Nam Xã hội

Bắt giữ nghi phạm sát hại, đốt đồ hòng phi tang xác nữ chủ quán cà phê ở TP. HCM