Bắt nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở Quảng Ninh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm phun xăm ở TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) bị bắt khi đang lẩn trốn cách hiện trường hơn 40 km.

Trưa 17/7, Công an TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đã bắt giữ nam thanh niên là nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm phun xăm ở TP. Móng Cái.

Người này bị bắt khi bỏ trốn đến huyện Hải Hà (tỉnh Quảng Ninh), cách hiện trường gây án hơn 40 km. Cảnh sát đã di lý nghi phạm về TP. Móng Cái để điều tra.

Trước đó, sáng cùng ngày, nhà chức trách nhận được tin báo một phụ nữ tử vong nằm trên đường Trần Nhân Tông (thuộc phường Hải Hoà, TP. Móng Cái).

Theo xác minh ban đầu, nạn nhân tên Đ.T.T (31 tuổi, là người ở địa phương). Chị T. mở tiệm phun xăm thẩm mỹ tại nơi ở. Nạn nhân tử vong do bị cắt đứt cuống họng.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera của nhà dân, khoảng 0h22 ngày 17/7, chị T. chạy ra đường được khoảng hơn 70 m thì gục ngã xuống đường. Một người nam giới chạy theo sau rồi bỏ chạy ra khu vực quán nước gần phố đi bộ thuộc phường Trần Phú.

Do thời điểm đêm khuya, vắng người qua lại nên chị T. bị mất nhiều máu và tử vong tại chỗ.

Theo điều tra ban đầu, tối 16/7, nam thanh niên đến tiệm của chị T. để phun xăm vùng ngực.

Trước khi đến, người này nhắn tin yêu cầu chị T. thực hiện phun xăm một mình, không có thêm người khác ở quán.

Trước khi xăm hình cho nghi can, chị T. đã chụp ảnh nghi can tại tiệm xăm và trong phần tin nhắn của điện thoại, chị cũng lưu giữ cuộc hẹn xăm hình vào tối 16/7 giữa chị và nghi phạm.

Huy Hoàng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Bắt nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở Quảng Ninh