Bé gái 11 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh liên tiếp khi cho ăn cháo

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bảo mẫu H. (SN 1998, Bình Định) không chỉ tát liên tiếp vào mặt bé gái 11 tháng tuổi mà còn lấy thìa xúc lại chỗ cháo mà bé vừa ói để tiếp tục cho bé ăn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô bảo mẫu bạo hành bé gái khi đang cho bé ăn khiến dư luận bất bình.

Qua xác minh, Công an phường Trần Quang Diệu (TP. Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, vụ việc trên xảy ra tại số nhà 1259 đường Hùng Vương (thuộc khu phố 7, phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn).

Cháu bé bị đánh là T.T.B.C. (11 tháng tuổi), là con gái của vợ chồng chị N.T.B.T. (SN 1999) và anh T.V.L. (SN 1998, ngụ tại phường Trần Quang Diệu).

Hiện, vợ chồng anh L. đang thuê cửa hàng bán điện thoại di động tại địa phương.

Anh L. cho hay, do công việc gia đình khá bận rộn nên vợ chồng anh thuê bảo mẫu có tên H. (SN 1998, sống tại Quy Nhơn) trông và chăm sóc bé.

Khoảng 11h ngày 09/3/2022, trong lúc xem camera tại phòng ở thì vợ chồng anh phát hiện lúc cho bé ăn, H. đã liên tục dùng tay đánh nhẹ vào trán bé nhiều cái. Khi bé bị nôn ói, H. múc thức ăn mà bé bị ói ra rồi tiếp tục đút cho bé ăn và dùng tay tát vào mặt bé.

Khi phát hiện sự việc, gia đình có yêu cầu H. thừa nhận việc đánh bé, đồng thời có lời xin lỗi nhưng H. không nhận. Vì vậy, gia đình đã đuổi việc và đăng clip lên mạng xã hội với mục đích cho nhiều người biết để phòng tránh.

Khi anh L. đưa clip lên mạng thì bảo mẫu H. liên tục năn nỉ anh L. gỡ clip.

Chị T., cho biết, trước đó, H. đã giữ con cho vợ chồng chị 4 tháng, tiền công mỗi ngày 150.000 đồng và bao ăn 2 bữa/ngày. Bình thường, vợ chồng chị T. làm ở cửa hàng điện thoại di động dưới tầng một, còn H. giữ bé trên lầu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý.

Yến Nhi

Việt Nam Xã hội

Bé gái 11 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh liên tiếp khi cho ăn cháo