Bé trai 12 tháng tuổi tử vong thương tâm sau ngày đầu đến nhóm trẻ tư thục, chưa rõ nguyên nhân

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi phát hiện tím tái, bé trai (12 tháng tuổi, ngụ xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) được đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế huyện nhưng em đã tử vong sau đó.

Sáng 27/10, chia sẻ với báo chí, lãnh đạo Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ việc một bé trai tử vong tại một nhóm trẻ tư thục chưa rõ nguyên nhân.

Bé trai tử vong là cháu N.P. L (12 tháng tuổi). Hiện vụ việc đang được Công an huyện tiếp nhận và điều tra xử lý.

Theo thông tin bao đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 26/10 tại một nhóm trẻ tư thục trên địa bàn thôn 3 (xã Lộc Ngãi, H.Bảo Lâm, Lâm Đồng).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, chị M. (27 tuổi, ngụ thôn 8, xã Lộc Ngãi) đưa con trai là cháu L. đến gửi tại nhóm trẻ tư thục do bà N.T.T.Đ làm chủ.

Sau khi các cháu nhỏ ăn trưa và đi ngủ, đến khoảng 14h, trong lúc đánh thức các cháu thì bà Đ. phát hiện cháu L. tím tái toàn thân nên đã thông báo với gia đình và đưa cháu tới Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an xã Lộc Ngãi và Công an H.Bảo Lâm có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Thời điểm xảy ra vụ việc, bà Đ. đang trông giữ khoảng 8 đến 10 cháu, có độ tuổi từ 12 tháng đến 4 tuổi. Nhóm trẻ tư thục của bà Đ. đã hoạt động hơn 6 năm nay và chủ yếu nhận giữ con em hàng xóm trong thôn. Năm 2019, nhóm trẻ của bà Đ. được chính quyền xã Lộc Ngãi cấp phép hoạt động theo hình thức nhóm trẻ tư thục.

Việt Nam Xã hội

Bé trai 12 tháng tuổi tử vong thương tâm sau ngày đầu đến nhóm trẻ tư thục, chưa rõ nguyên nhân