Bệnh viện K cơ sở Tân Triều chưa tiếp nhận bệnh nhân từ nay đến 20/6

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi được kết thúc cách ly, từ nay đến hết 20/6, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều chưa tiếp nhận khám, chữa bệnh trở lại, trừ trường hợp cấp cứu đã liên hệ trước với bệnh viện.

Trước đó, như đã đưa tin, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội chính thức gỡ lệnh phong toả và được hoạt động khám chữa bệnh trở lại sau 37 ngày cách ly y tế, phong tỏa phòng chống dịch COVID-19. Theo đó, Bệnh viện dự kiến sẽ mở cửa đón bệnh nhân tới khám chữa bệnh từ ngày 16/6.

Tuy nhiên, để bảo đảm công tác khám, chữa bệnh được triển khai trong điều kiện an toàn với chất lượng tốt nhất, Bệnh viện K - cơ sở Tân Triều đang tiếp tục phun khử khuẩn, tổng vệ sinh và lên phương án, kế hoạch cụ thể, sẵn sàng hoạt động trở lại, tiếp nhận người bệnh.

Bệnh viện K cơ sở 9A-9B Phan Chu Trinh và Bệnh viện K cơ sở Tam Hiệp do không ghi nhận trường hợp mắc COVID-19 nên đã được gỡ bỏ phong tỏa vào ngày 24/5. Người bệnh có nhu cầu khám, chữa bệnh có thể liên hệ đặt lịch qua hotline 1900886684 cơ sở 9A - 9B Phan Chu Trinh và cơ sở Tam Hiệp, Bệnh viện K.

Trước khi bị phong tỏa, trung bình mỗi ngày Bệnh viện K có hơn 14.000 lượt bệnh nhân khám, điều trị nội trú và ngoại trú ở cả 3 cơ sở.


Bệnh viện K cơ sở Tân Triều chưa tiếp nhận bệnh nhân từ nay đến 20/6