Bị 5 bạn đổ ống ‘thuốc lạ’ mua trên mạng vào miệng, nam sinh lớp 10 nhập viện cấp cứu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi bị 5 bạn cùng lớp đổ ống ‘thuốc lạ’ mua trên mạng vào miệng, nam sinh lớp 10 ở Cần Thơ phải nhập viện cấp cứu.

Tối 24/3, Công an quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ đang điều tra vụ việc nam sinh T.H.L. (16 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều) bị nhóm bạn cùng lớp đổ "thuốc lạ" vào miệng dẫn đến nôn ói, ngộ độc và nhập viện điều trị.

Trước đó, chiều cùng ngày, đại diện Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ xác nhận vụ việc trên và cho biết, chiều nay lãnh đạo Sở đã họp với ban giám hiệu Trường THPT An Khánh, lãnh đạo Phòng GD&ĐT liên quan đến vụ việc nói trên.

Sự việc xảy ra trong giờ ra chơi chiều 22/3, nam sinh nói trên bị nhóm bạn cùng lớp gồm 5 em bỏ ống chất 'lạ' vào miệng. Đến khi vào lớp học, nam sinh này bị nôn ói, giáo viên đưa em đến phòng y tế, rồi chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Qua làm việc, nhóm học sinh cho hay, đã mua loại chất nói trên qua mạng, chưa xác định giá cả và đó là chất gì. Test nhanh 5 em học sinh đổ thuốc vào miệng em L., bước đầu, tất cả đều âm tính với chất ma túy.

Nhà trường đã mời gia đình 5 em học sinh này đến làm việc và thống nhất tạm thời cho các em ở nhà để gia đình theo dõi, quản lý. Nhà trường cũng phối hợp cùng công an xác minh, xử lý vụ việc.

Đối với nam sinh L., kết quả test nhanh tại bệnh viện, nam sinh âm tính với chất ma tuý. Hiện sức khoẻ nam sinh này ổn định và đang được theo dõi tại Khoa Nội tiêu hoá. Qua chẩn đoán ban đầu, nam sinh bị ngộ độc thuốc không rõ loại.

Việt Nam Xã hội

Bị 5 bạn đổ ống ‘thuốc lạ’ mua trên mạng vào miệng, nam sinh lớp 10 nhập viện cấp cứu