Bình Dương: Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trong xe hơi riêng đậu ven đường

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bí thư thị trấn Lai Uyên (tỉnh Bình Dương) được phát hiện đã tử vong trong xe hơi đậu ven đường thuộc Khu công nghiệp Mỹ Phước (thị xã Bến Cát).

Ngày 14/9, Công an thị xã Bến Cát phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một lãnh đạo tại địa phương.

Ông Lê Nguyên Vũ (45 tuổi), là Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) được phát hiện tử vong trong xe hơi riêng đậu ven đường tại phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát).

Sự việc được phát hiện vào chiều 14/9.

Trước đó, chiều tối 13/9, ông Vũ từ cơ quan về nhà ở thị xã Bến Cát lấy đồ dùng cá nhân để trở lại cơ quan làm việc. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, người nhà và đồng nghiệp liên lạc với ông Vũ bằng nhiều cách nhưng không được nên đã tổ chức tìm kiếm, lần theo định vị ô tô của ông Vũ.

Đến chiều 14/9, xe của ông Vũ được phát hiện dừng bên lề đường trong Khu công nghiệp Mỹ Phước (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) – cách nhà khoảng 1 km. Chiếc xe đậu theo hướng từ nhà lên cơ quan, bị khoá từ bên trong.

Sau nhiều lần gọi ông Vũ nhưng không thấy trả lời, một số người đã đập bể kính mở cửa xe ra thì thấy ông Vũ đã tử vong cạnh vô lăng.

Bước đầu, cơ quan công an cho biết, quan sát bằng mắt thường không thấy có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực. Do sự việc chết người và liên quan tới lãnh đạo đang đương chức nên công an tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và thu thập các chứng cứ liên quan để tiếp tục điều tra.

Ông Lê Nguyên Vũ sinh tại thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) và từng làm Văn phòng HĐND-UBND thị xã Bến Cát, chủ tịch UBND xã Phú An. Sau khi huyện Bàu Bàng được tách ra từ thị xã Bến Cát, ông Vũ sang huyện Bàu Bàng làm việc, từng giữ chức vụ Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện trước khi về thị trấn Lai Uyên.

Ông Vũ cũng đang đảm nhiệm chức vụ Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của thị trấn Lai Uyên.

Ông Nguyễn Thanh Khiêm – Bí thư huyện uỷ Bàu Bàng cho biết, kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy ông Vũ âm tính với COVID-19.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

Bình Dương: Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trong xe hơi riêng đậu ven đường