Đã có kết quả xét nghiệm ca F1 làm việc tại Khu công nghiệp Amata

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kết quả xét nghiệm ca F1 là chị N.T.T.D, nhà ở TP. HCM, làm việc tại Khu công nghiệp Amata, đã cho kết quả âm tính với COVID-19.

Sáng ngày 10/6, Sở Y tế Đồng Nai cho biết kết quả xét nghiệm của chị N.T.T.D, ca F1 nhà ở TP. HCM, làm việc tại Khu công nghiệp Amata, Đồng Nai, đã cho kết quả âm tính với COVID-19.

Chị N.T.T.D. (32 tuổi, sống cùng chồng tại TP. Thủ Đức). Trước đó, vào ngày 7/6 chồng chị D. được xác định mắc COVID-19.

Từ ngày 4/6, sau khi đi làm từ Đồng Nai về, chị N.T.T.D làm việc tại nhà cho đến khi được thông báo chồng mắc COVID-19, chị được xác định là F1 và được đưa đi cách ly, xét nghiệm.

Kết quả mẫu xét nghiệm lần 1 ở TP. HCM vào ngày 5/6, và mẫu xét nghiệm lần 2 do CDC Đồng Nai lấy ngày 9/6 đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Chị N.T.T.D là Trưởng bộ phận kiểm tra quá trình làm việc có tiếp xúc với tất cả dây chuyền tại công ty, bước đầu xác định 850 công nhân là F2. Trong ngày 7/6, Trung tâm y tế TP. Biên Hòa đã tiến hành phun hóa chất khử trùng toàn bộ công ty rộng 11.000 m2.

Do đánh giá chị N.T.T.D là ca F1 có nguy cơ cao nên TP. Biên Hòa đã chuẩn bị cho tình huống F1 thành F0, một số việc cần thiết nâng mức phòng chống ngang F0. Trong ngày 7/6, đã cách ly ngay tại công ty 27 ca F2 có tiếp xúc gần với chị N.T.T.D.

Tuy nhiên, Sở Y tế Đồng Nai công bối kết quả xét nghiệm 2 lần đều âm tính, các F2 tại công ty Tombow (Khu công nghiệp Amata) sẽ được thôi cách ly và công ty có thể hoạt động trở lại bình thường.


Đã có kết quả xét nghiệm ca F1 làm việc tại Khu công nghiệp Amata