Ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19 nặng, phải chuyển viện trong đêm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ca sĩ Phi Nhung chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy trong đêm 26/8 sau thời gian điều trị COVID-19 tại tuyến trước và tình trạng diễn tiến nặng

Sáng 27/8, phía đại diện ca sĩ Phi Nhung xác nhận, nữ ca sĩ đã mắc COVID-19 đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5, TP. HCM).

Trước đó, sau khi có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với SARS-CoV-2, Phi Nhung được đưa vào Bệnh viện Gia An 115 (quận Bình Tân) điều trị. Tuy nhiên, sau khoảng một tuần điều trị nhưng tình trạng không cải thiện và diễn tiến nặng, nên vào tối 26/8, nữ ca sĩ đã được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo danh sách được cập nhật trên cổng thông tin người nhiễm COVID-19 tại TP. HCM cũng có tên bệnh nhân Phạm Phi Nhung (ngụ phường 26, quận Bình Thạnh).

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội cũng liên tục lan truyền thông tin ca sĩ Phi Nhung là F0, nhà riêng đã giăng dây cách ly nhưng bị người quản lý phủ nhận thông tin này.

Ca sĩ Phi Nhung thường hay tham gia các hoạt động thiện nguyện cộng đồng. Trước khi mắc bệnh, nữ ca sĩ từng tham gia hỗ trợ mọi người nấu suất cơm gửi tới các y bác sĩ tuyến đầu, vận động mua máy trợ thở...

Ca sĩ Phi Nhung trong một lần công tác thiện nguyện tại miền Tây. (Ảnh: baobinhduong.vn)
Ca sĩ Phi Nhung trong một lần công tác thiện nguyện tại miền Tây. (Ảnh: baobinhduong.vn)

Phi Nhung sinh năm 1972, quê ở Gia Lai. Năm 2005, sau thời gian dài định cư ở Mỹ, ca sĩ về nước ca hát, kinh doanh. Chị có một con gái ruột tên là Wendy Phạm hiện làm y tá và sinh sống tại Mỹ. Ở Việt Nam, Phi Nhung đã nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, trong đó có tài trợ cho quán quân The Voice Kids 2016 Hồ Văn Cường.


Ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19 nặng, phải chuyển viện trong đêm