Cha ném con gái 5 tuổi xuống sông: Nghi do ghen tuông vì vợ không nghe máy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo điều tra ban đầu, Trần Văn Viên (SN 1992, Quảng Nam) khai nhận do nghi ngờ vợ ngoại tình, gọi điện thoại không nghe máy nên Viên đã ném con gái 5 tuổi của mình xuống sông Trường Giang.

Ngày 17/2, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam - cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ Trần Văn Viên (SN 1992, trú tại thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, huyện Núi Thành) để làm rõ hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, Viên khai do khi gọi điện thoại cho vợ là L.T.T.N (SN 1992, đang ở TP. HCM) nhưng vợ không nghe máy nên Viên nghi ngờ vợ mình ngoại tình, phản bội. Khoảng 19h30 ngày 16/2, Viên từ nhà mẹ ruột đến nhà mẹ vợ ở cùng thôn để nói chuyện về việc trên.

Sau đó, Viên nảy sinh ý định giết con gái ruột của mình là bé T.L.Y.V. (SN 2017) đang ở nhà mẹ vợ. Viên bồng con gái đi từ nhà mẹ vợ đến bến đò Tam Hải rồi ra cầu Ông Hiển và ném bé xuống sông Trường Giang để trả thù vợ. Hành vi của Viên được camera tại khu vực ghi lại.

Sau khi ném con gái xuống sông, Viên đi về nhà nói lời từ biệt mẹ ruột. Ông ngoại cháu bé sau đó đã đến công an xã trình báo.

Thông tin về sự việc, Thượng tá Phạm Việt Tiến - Trưởng công an huyện Núi Thành - cho biết, sau khi nhận được tin báo, nhà chức trách đã huy động hàng trăm người xuyên đêm tìm kiếm cháu bé.

Đến khoảng 0h15 ngày 17/2, thi thể bé V. đã nổi trên sông cách vị trí Viên thả bé khoảng 100m.

Trưa 17/2, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Nam và Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đã đưa Viên ra khu vực bến đò để thực nghiệm hiện trường vụ án.

Hiện, nhà chức trách đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra.

Trần Duy

Việt Nam Xã hội

Cha ném con gái 5 tuổi xuống sông: Nghi do ghen tuông vì vợ không nghe máy