Tây Ninh: Chủ tịch phường tử vong trong tư thế treo cổ tại trụ sở

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chủ tịch UBND phường An Tịnh (thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại trụ sở làm việc.

Ngày 25/11, Công an Thị xã Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) đã phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh điều tra làm rõ vụ một chủ tịch phường tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng làm việc tại trụ sở ủy ban phường.

Theo báo Tây Ninh Online đưa tin, vào khoảng 7h20 ngày 25/11, ông Đỗ Văn Kha – Chủ tịch UBND phường An Tịnh (thị xã Trảng Bàng) đến trụ sở UBND phường để làm việc.

Đến khoảng 7h30, ông Kha đi kiểm tra việc thiết lập Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 trong Khu công nghiệp.

Đến khoảng 11h, ông Kha quay về phòng làm việc và trao đổi công việc với ông Nguyễn Văn Sự - Phó Chủ tịch UBND phường.

Đến khoảng 11h30, ông Nguyễn Văn Công – nhân viên Phòng khám Phúc An Sài Gòn đến phòng làm việc của ông Kha để trao đổi công việc. Khi đến nơi, ông Công thấy cửa phòng của ông Kha đóng, ông Công đã điện thoại nhưng ông Kha không bắt máy. Cho rằng ông Kha nghỉ trưa nên ông Công ra về.

Đến khoảng 13h40, ông Công tiếp tục quay lại. Thấy cửa phòng vẫn đóng nên ông Công mở cửa đi vào thì phát hiện ông Kha treo cổ trên cửa sổ bằng sợi dây dù. Ông Công tri hô và cùng mọi người đỡ ông Kha xuống đưa đến Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á Tây Ninh để cấp cứu nhưng ông Kha đã tử vong.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Tây Ninh đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

Tây Ninh: Chủ tịch phường tử vong trong tư thế treo cổ tại trụ sở