Cô giáo chủ nhiệm đánh học sinh lớp 3 bầm tím vai, lưng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Nghệ An yêu cầu Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Diễn Châu làm rõ thông tin vụ việc giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh lớp 3 bầm tím vai, lưng.

Chiều 11/5, ông Mai Ngọc Long - Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Diễn Châu (tỉnh Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa yêu cầu Ban giám hiệu trường Tiểu học Diễn Yên 1 (xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu) báo cáo sự việc một học sinh lớp 3 của trường bị bầm tím ở vùng bả vai và lưng do bị cô giáo đánh.

Ông Long cho hay, Phòng đã yêu cầu ban giám hiệu nhà trường tạm đình chỉ giảng dạy 15 ngày đối với giáo viên có hành vi đánh học sinh kể từ ngày 11/5 để làm rõ sự việc.

Trước đó, tối ngày 10/5, gia đình em học sinh N.T.T.P. (học sinh lớp 3, trường Tiểu học Diễn Yên 1) chia sẻ sự việc trên mạng xã hội kèm hình ảnh phần vai và lưng của em P. bị tím bầm.

Theo phản ánh của chị T.T.P. (28 tuổi, mẹ cháu bé), trưa ngày 10/5, sau khi đi học về, thấy con gái kêu đau ở vùng vai và lưng nhưng chị không để ý. Đến chiều tối cùng ngày, khi tắm cho con, chị P. phát hiện trên bả vai trái và vùng lưng của con bị tím bầm.

Khi gặng hỏi, bé P. kể bị cô giáo T.T.H.M (giáo viên chủ nhiệm) đánh trong tiết toán do bé không làm được bài.

Chị P. đã báo sự việc lên hiệu trưởng nhà trường. Sau đó, hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm lớp đã đến gặp gia đình để xin lỗi.

Cháu P. đã được gia đình đưa đến một bệnh viện để kiểm tra, bước đầu bác sĩ thông báo cháu bị tổn thương phần mềm.

Thông tin về sự việc, ông Long cho biết, nữ giáo viên đã thừa nhận do học sinh tiếp thu kém, không làm được bài trên lớp nên đã không kiềm chế được cảm xúc và dùng thước đánh học trò.

Hiện, sự việc đang được Sở Giáo dục - Đào tạo Nghệ An và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Diễn Châu làm rõ để xử lý.

Thuỳ Dung

Xem thêm:

Việt Nam Giáo dục

Cô giáo chủ nhiệm đánh học sinh lớp 3 bầm tím vai, lưng