Con gái dọn nhà, vứt nhầm 70 triệu đồng của mẹ già vì tưởng là rác

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong lúc dọn nhà, chị Lưu Thị Hằng đã vứt nhầm túi nylon bên trong có chiếc ví chứa 70 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng của mẹ mình vì tưởng nhầm là rác.

Truyền thông Việt Nam đưa tin, chiều 23/3, Công an P.Xuân Hà (quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) đã bàn giao cho mẹ con chị Lưu Thị Hằng (ngụ P.Xuân Hà) 70 triệu đồng, số tiền nằm trong túi nylon mà chị Hằng tưởng là rác, mang đi vứt trước đó.

Sự việc xảy ra trước đó, ngày 22/3, chị Lưu Thị Hằng trong lúc dọn dẹp nhà cửa đã vứt một túi nylon (bên trong có chiếc ví của mẹ mình gồm 70 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng) vì tưởng nhầm là rác.

Khi mẹ chị Hằng là bà Bùi Thị Tho (sinh năm 1957) phát hiện mất tiền, hỏi con gái thì mới biết đã bị vứt nhầm nên 2 mẹ con đến trình báo, nhờ Công an phường Xuân Hà giúp đỡ.

Trích xuất camera, kiểm tra một số vị trí, may mắn công an phường đã tìm được đầy đủ số tiền 70 triệu đồng còn nguyên trong túi rác mà chị Hằng mang đi vứt nằm ở sọt rác gần phòng trọ.

Nhận lại tiền, chị Hằng vui mừng cho biết, 2 mẹ con bà từ Bắc vào Đà Nẵng làm nghề lao động phổ thông. Cả 2 thuê trọ ở đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà).

Số tiền 70 triệu đồng vứt nhầm là tiền lao động mồ hôi nước mắt tích góp được của 2 mẹ con sau nhiều năm. Nếu số tiền này bị mất thì không biết thời gian tới, mẹ con chị phải sống như thế nào.

Việt Nam Xã hội

Con gái dọn nhà, vứt nhầm 70 triệu đồng của mẹ già vì tưởng là rác