Công chức Quản lý thị trường Thanh Hoá đánh đập bạn gái do ghen tuông

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một công chức Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá bị đình chỉ công việc 15 ngày để nhà chức trách xác minh, làm rõ vụ việc đánh bạn gái do ghen tuông.

Công an TP. Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ việc một công chức Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa đánh đập bạn gái.

Trước đó, ngày 23/8, chị N.T.D. (33 tuổi, ngụ phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa) đã gửi đơn đến nhà chức trách địa phương về việc chị gái ruột của mình là N.T.V. (37 tuổi, ngụ phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) bị bạn trai đánh đập vào đêm 21/8 và rạng sáng ngày 22/8.

Cụ thể, vào chiều tối ngày 21/8, anh Lê Trọng Nhạc (36 tuổi, ngụ phường Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa), hiện đang làm việc tại Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa, đến đón chị V. đi ăn cơm tại một nhà hàng ở TP. Thanh Hóa.

Khoảng 22h30 cùng ngày, chị V. cùng nhóm anh Nhạc đến quán karaoke Việt Đức (phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa) hát karaoke. Trong nhóm đi hát có 6 người và chỉ mình chị V. là nữ.

Khi hát, chị V. chọn bài hát song ca với một người tên L. Thấy vậy, anh Nhạc đã ghen tuông và đánh chị V. ngay tại phòng hát (sự việc có nhiều người chứng kiến).

Sau khi bị đánh, chị V. chạy xuống tầng 1 của quán hát và được một bạn đi hát cùng (tên T.) đưa về bằng ô tô riêng. Anh Nhạc đã chặn xe, yêu cầu chị V. phải xuống xe và sang ngồi xe của mình để đưa về.

Tuy nhiên, sau đó, anh Nhạc không đưa chị V. về nhà mà đưa vào khu mặt bằng đô thị xanh (TP. Thanh Hóa). Tại đây, anh Nhạc tiếp tục đánh chị V. trong thời gian khoảng từ 23h ngày 21/8 đến gần 3h sáng 22/8.

Sau đó, anh Nhạc đưa chị V. về nhà riêng tại chung cư Hợp Lực. Chị V. được em gái là chị D. đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, chị V. nhập viện trong tình trạng bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt và có nhiều vết thâm, bầm trên cơ thể.

Theo cơ quan điều tra, kết quả xác minh ban đầu cho thấy các vết thương trên cơ thể chị V. đều bị đánh bằng tay. Sau khi có kết quả giám định thương tật, cơ quan điều tra sẽ thực hiện xử lý các bước tiếp theo.

Được biết, chị V. là mẹ đơn thân và đã có tình cảm qua lại từ lâu với anh Nhạc.

Ngày 23/8, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường đã đình chỉ công việc 15 ngày đối với anh Lê Trọng Nhạc - Kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa) để làm rõ thông tin sự việc. Thời gian đình chỉ công việc bắt đầu từ ngày 23/8.

Hiện, vụ việc đang được nhà chức trách TP. Thanh Hóa tiếp tục điều tra làm rõ.

Huy Hoàng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Công chức Quản lý thị trường Thanh Hoá đánh đập bạn gái do ghen tuông