Đã bắt được nghi phạm người Hàn Quốc sát hại bạn đồng hương bỏ xác trong vali ở TP. HCM

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiều 28/11, Công an TP. HCM đã bắt giữ được nghi phạm Jeong In Cheol (sinh năm 1985, quốc tịch Hàn Quốc) liên quan đến vụ thi thể không nguyên vẹn trong vali ở TP. HCM.

Theo truyền thông Việt Nam, nghi phạm Jeong In Cheol bị bắt khi đang lẩn trốn ở quận 2, TP. HCM. Sau khi bị bắt, nghi phạm Jeong In Cheol đã được di lý về trụ sở công an để lấy lời khai làm rõ vụ án.

Theo đó, lực lượng Công an TP. HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan lấy lời khai nghi phạm Jeong In Cheol để làm rõ vụ án mạng.

Do tính chất vụ án liên quan đến hành vi giết người có yếu tố phi tang xác, nên phía Công an chưa cung cấp về động cơ gây án của nghi phạm Jeong In Cheol.

Thông báo truy tìm nghi can người Hàn Quốc liên quan vụ án thi thể không nguyên vẹn trong vali ở TP HCM. (Ảnh chụp màn hình)

Như đã đưa tin trước đó, ngày 28/11, Công an TP. HCM xác nhận, đang lấy lời khai nhân chứng, đồng thời ra thông báo truy bắt nghi can gây án mạng bỏ xác trong vali ở Khu dân cư Him Lam (thuộc phường Tân Hưng, Quận 7).

Nghi can gây án mạng trong thông báo truy bắt là người đàn ông tên Jeong In Cheol (sinh năm 1985, quốc tịch Hàn Quốc, lưu trú ở quận 7). Được biết Jeong In Cheol đang là Giám đốc một công ty, thuê làm việc tại căn nhà xảy ra vụ án thuộc khu dân cư Him Lam và hiện đang bỏ trốn.

Quá trình khám nghiệm tử thi và hiện trường, công an xác định, thi thể nạn nhân là nam giới mang quốc tịch Hàn Quốc.

Việt Nam Xã hội

Đã bắt được nghi phạm người Hàn Quốc sát hại bạn đồng hương bỏ xác trong vali ở TP. HCM