Đà Nẵng: Nữ nhân viên khu vực massage khách sạn Phú An đã dương tính với SARS-CoV-2

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đà Nẵng vừa phát hiện 1 nữ nhân viên làm trong khu vực massage khách sạn Phú An dương tính lần 1 với SARS-CoV-2. Các ngành chức năng đang truy vết những người tiếp xúc với nữ nhân viên này.

Thông tin ban đầu cho biết nữ nhân viên này tên là D.T.N.H., làm trong khu vực massage tại khách sạn Phú An (đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

H. cùng với 17 người khác đang bị cách ly tập trung tại khách sạn Phú An từ chiều 3/5 theo quyết định của chính quyền TP Đà Nẵng, và được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 ngay sau khi TP Đà Nẵng xuất hiện ca nhiễm là nhân viên bán vé khu vực spa tại khách sạn Phú An, có kết quả dương tính lần 1 với SARS-CoV-2 vào chiều 3/5.

Kết quả xét nghiệm sáng 4/5 cho thấy nữ nhân viên H. có kết quả dương tính lần 1 với COVID-19. Sau khi có kết quả này, lực lượng y tế đã đưa H. đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi, điều trị; đồng thời, lực lượng y tế đã tiến hành phun khử khuẩn trong khu cách ly khách sạn Phú An và hướng dẫn những người còn lại thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Được biết, trong số 18 người bị cách ly tại chỗ ở khách sạn Phú An có 12 người làm việc ở khu vực massage tại khách sạn này.

Hiện lực lượng chức năng TP Đà Nẵng đang thực hiện truy vết những người tiếp xúc với nữ nhân viên này.


Đà Nẵng: Nữ nhân viên khu vực massage khách sạn Phú An đã dương tính với SARS-CoV-2