Đà Nẵng: Phó phòng thuộc Sở TN-MT ném tiền, đe dọa nhân viên quán ăn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sở TN-MT Đà Nẵng xác định người ném tiền, la hét trong quán ăn được phản ánh qua mạng xã hội là một Phó phòng thuộc Sở này.

Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) Đà Nẵng vừa thông tin về vụ việc một người đàn ông là nhân sự của Sở này ném tiền tung tóe, la hét trong một trong quán ăn ở địa phương.

Trước đó, ngày 2/10, tài khoản Facebook có tên H.Tr đăng tải một đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là cán bộ của Sở TN-MT Đà Nẵng ném tiền tung tóe và nạt nộ nhân viên của một quán ăn.

Theo kết quả xác minh, người đàn ông trong đoạn clip nêu trên là ông Đ.C.P - Phó trưởng Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất của Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở TN-MT Đà Nẵng.

Liên quan đến vụ việc, Giám đốc Sở TN-MT Đà Nẵng đã yêu cầu Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất làm rõ và xử lý hành vi vi phạm pháp luật hoặc vi phạm chuẩn mực đạo đức của ông P.; và báo cáo kết quả về Giám đốc Sở trước 9h ngày 3/10/2022.

Sở TN-MT Đà Nẵng sẽ công khai kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất.

Theo nội dung được chia sẻ, sáng ngày 2/10, sau khi một vị khách là thiếu niên (khoảng 16 tuổi) ăn xong, thanh toán thì nhân viên của quán trả lại tiền thừa khoảng 25.000 đồng. Do không có tiền chẵn nên nhân viên quán trả lại vị khách bằng tiền lẻ.

Theo nội dung đoạn clip, một lúc sau, một người đàn ông tự xưng là cha của thiếu niên này đến quán, lớn tiếng truy hỏi ai là người trả tiền và cho rằng quán đưa rác cho con mình.

Ngay lúc đó, người đàn ông cầm xấp tiền ném tung tóe, đồng thời đe dọa quán với nội dung mình là người địa phương và quán sẽ kinh doanh không được lâu dài tại đây.

Theo tài khoản H.Tr (chủ quán), tiếp đó, khoảng 13h cùng ngày, người đàn ông này còn gọi một nhóm khoảng 7 người khác đến quán đe dọa. Có một người trong nhóm này đã đánh nhân viên của quán, đòi đập quán và đe dọa sáng hôm sau sẽ quay lại phá quán tiếp.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Chủ quán sau đó đã trình báo công an về vụ việc.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Đà Nẵng: Phó phòng thuộc Sở TN-MT ném tiền, đe dọa nhân viên quán ăn