Đã tìm được người trốn khỏi khu cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sáng 5/8, UBND phường Nại Hiên Đông (Sơn Trà, Đà Nẵng) đã bàn giao người trốn khỏi khu cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho cơ quan chức năng tỉnh này.

Trước đó, sau khi nhận thông tin Phan Quang Hùng (31 tuổi, trú TP. Đà Nẵng) bỏ trốn cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, cơ quan chức năng phường Nại Hiên Đông đã rà soát, truy tìm.

Lực lượng chức năng đã thuyết phục gia đình Hùng (gồm có cha mẹ đang sinh sống tại tổ 44, phường Nại Hiên Đông) đưa người này ra trình báo.

Đến 18h15 ngày 4/8, gia đình đã thuyết phục Hùng về địa phương và đến trạm y tế phường để khai báo y tế. Công an, y tế phường đã liên hệ với cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam để bàn giao người này.

Đến 2h45’ ngày 5/8, địa phương đã bàn giao Hùng cho Công an tỉnh Quảng Nam để thực hiện các bước xử lý tiếp theo.

Truy tìm người đàn ông trốn khỏi khu cách ly của bệnh viện

Chiều 3/8, Bệnh viện đa khoa Quảng Nam (đóng tại TP. Tam Kỳ) đã yêu cầu Công an TP. Tam Kỳ hỗ trợ truy tìm một người đàn ông trốn khỏi khu cách ly của bệnh viện.

Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Nam cho biết, người trốn khỏi khu cách ly của bệnh viện là anh Phan Quang Hùng (31 tuổi, trú tại phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Vào 2h30 ngày 31/7, anh Hùng được đưa vào cách ly tại Khoa Y học nhiệt đới - Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Đến 16h10 ngày 3/8 thì trốn khỏi bệnh viện.

Lãnh đạo Sở Y tế thông tin: "Trước khi được đưa vào khu cách ly, người này bị tai nạn giao thông, được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2".

Việt Nam Xã hội

Đã tìm được người trốn khỏi khu cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam