Đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích dưới kênh thoát nước ở Đồng Nai

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thi thể nạn nhân mất tích dưới kênh thoát nước ở Đồng Nai trong cơn mưa chiều 21/9 đã được tìm thấy sau gần 2 ngày tìm kiếm.

Trao đổi với truyền thông sáng 23/9, một cán bộ huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) xác nhận thông tin trên và cho biết, vị trí tìm thấy thi thể cách hiện trường khoảng 6km.

Theo đó, thi thể người phụ nữ được tìm thấy vào khoảng 8h45, trên địa bàn xã Gia Tân 2. Cơ quan chức năng đang làm các thủ tục liên quan để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn mất tích trong cơn mưa lớn vào chiều 21/9.
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn mất tích trong cơn mưa lớn vào chiều 21/9. (Ảnh: baodongnai)

Trước đó, trong cơn mưa lớn chiều 21/9, trong lúc đi bộ dọc đường Đức Huy - Thanh Bình, đoạn thuộc ấp Dốc Mơ (xã Gia Tân 1), bà Trần Thị Mừng (53 tuổi, xã Gia Tân 1) bị sụp xuống mương nước ven đường và bị nước cuốn mất tích. Người dân chạy ra cứu nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng xuống hiện trường, kết hợp với người dân rà soát, tìm kiếm nạn nhân. Tại hiện trường nơi bà Mừng gặp nạn, mương nước sâu khoảng 1 m, rộng khoảng 0,5 m và không có nắp đậy.

Trước đó, tại cống thoát nước này, một học sinh khoảng 7-8 tuổi cũng bị cuốn vào dòng nước xoáy nhưng may mắn được cứu kịp thời.

Việt Nam Xã hội

Đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích dưới kênh thoát nước ở Đồng Nai