Đâm vào ống cống chắn ngang đường, hai vợ chồng sắp cưới tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Anh Đ. và chị N. dự định tổ chức lễ cưới vào tuần sau nhưng gặp tai nạn - đâm vào ống cống chắn ngang đường trong khu công nghiệp khiến hai người tử vong. Chị N. đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Ngày 1/11, Công an thị xã Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) phối hợp cùng các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn: hai người đâm vào ống cống chắn ngang đường trong Khu công nghiệp Điềm Thụy (thuộc xóm Hắng, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), khiến cả hai tử vong.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên, ống cống này được đặt trên trục đường nội bộ trong khu công nghiệp, chứ không phải trục đường giao thông bên ngoài.

Ông Hoàng Kiến Trung - Trưởng xóm 3 (xã Tân Ninh, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) - cho biết, 1 trong 2 người bị tai nạn là chị Vũ Thị N. (23 tuổi, trú tại Thái Nguyên) là con cả trong gia đình có hai chị em gái. Cả bố và mẹ của chị N. đều bị tàn tật.

Do hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nên 4 năm nay, chị N. đi làm công nhân tại Khu công nghiệp Điềm Thụy để kiếm tiền lo cho gia đình.

Được biết, gia đình đã dự định tổ chức đám cưới cho chị N. vào tháng 8 (âm lịch), nhưng do dịch COVID-19 nên phải hoãn. Gia đình dự định đến mùng 4/10 (âm lịch) tới sẽ tổ chức lễ cưới cho chị N. nhưng không may, cả chị N. và người chồng sắp cưới đều tử vong trong vụ tai nạn. Chị N. hiện đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Theo báo cáo nhanh của Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h30 sáng cùng ngày. Sau khi tan làm ca đêm, anh Hà Văn Đ. (23 tuổi, trú tại Sơn La) lái xe máy nhãn hiệu Honda Dream BKS 20M6 – 6282 chở chị N. về phòng trọ thì bất ngờ đâm vào ống cống chắn ngang giữa đường trong Khu công nghiệp Điềm Thụy.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã đưa hai người đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương nặng nên cả hai đã tử vong sau đó.

Ông Phạm Mạnh Hùng - Phó trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên - cho biết, ống cống trong vụ tai nạn được đặt chắn ngang giữa đường trong khu công nghiệp nhằm phân luồng, hạn chế phương tiện, phòng dịch COVID-19.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

Đâm vào ống cống chắn ngang đường, hai vợ chồng sắp cưới tử vong