Đang đi trên đường, 3 người ở Thái Bình bị sét đánh tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi đang di chuyển trên đường, hai mẹ con và một người đàn ông ở Thái Bình bị sét đánh tử vong.

Vào khoảng 16h ngày 12/5, ba người đang đi trên đường tại khu vực huyện Thái Thuỵ (tỉnh Thái Bình) thì bị sét đánh tử vong.

Ba người gồm: bà N.T.Q (36 tuổi, ngụ xã Đông Phương, huyện Đông Hưng); bé trai N.C.Đ. (con trai bà Q.); và ông Đ.B.T. (50 tuổi, ngụ xã Song Lãng, huyện Vũ Thư).

Vào thời điểm trên, ba người đang đi trên đường tỉnh ĐT456 bằng phương tiện cá nhân; trong đó hai mẹ con bà Q. đi cùng một xe máy.

Khi đến đoạn giáp ranh với xã Thụy Duyên (huyện Thái Thuỵ), họ bị sét đánh bất tỉnh. Cả ba người được đưa đến trạm y tế địa phương cấp cứu nhưng đều không qua khỏi.

Tối cùng ngày, nhà chức trách đã có mặt tại trạm y tế để ghi nhận, khám nghiệm pháp y. Sau khi hoàn thành các thủ tục, ba thi thể được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều địa phương tại tỉnh Thái Bình đang có thời tiết xấu với mưa lớn kèm dông sét kéo dài hơn một giờ đồng hồ.

Sét đánh trúng trang trại, hơn 200 con lợn bị chết

Cũng trong trận mưa chiều 12/5, tại Thái Bình, sét đã đánh trúng trang trại rộng khoảng 600 m2 của gia đình ông Hoàng Văn Nhã ở thôn Trần Phú (xã Tây Đô, huyện Hưng Hà).

Sét đánh làm toàn bộ phần mái bị cháy và sập khiến 229 con lợn trong trang trại đều bị chết. Được biết, mỗi con lợn nặng khoảng 130 – 150 kg. Ngoài ra, nhiều vật dụng, đồ đạc trong trang trại cũng bị hư hỏng.

An Khánh

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Đang đi trên đường, 3 người ở Thái Bình bị sét đánh tử vong