Đi họp lớp đại học, 2 phụ nữ bị sóng biển cuốn chết đuối

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi tham gia họp lớp, hai phụ nữ cùng nhóm bạn lớp đại học rủ nhau ra bãi biển Trung Lương (thị trấn Cát Tiến, tỉnh Bình Định) tắm biển thì bị sóng lớn cuốn đi, chết đuối.

Sự việc xảy ra vào chiều tối 15/7.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 15/7, một nhóm bạn đại học sau khi tổ chức gặp mặt, họp lớp, đã rủ nhau đến bãi biển Trung Lương (thị trấn Cát Tiên, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) tắm biển.

Trong lúc cả nhóm đang tắm biển, chị V.T.N.B. (32 tuổi, ngụ tỉnh Kon Tum) và chị H.T.N. (32 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) không may tắm ở khu vực biển sâu có sóng ngầm chảy mạnh. Cả hai bị sóng lớn cuốn ra xa, mất tích.

Khi người dân địa phương phát hiện, vớt lên bờ thì cả hai đã chết đuối.

Trong đêm 15/7 và rạng sáng 16/7, nhà chức trách đã khám nghiệm tử thi, hoàn tất thủ tục để thông báo cho thân nhân của hai người đến nhận thi thể về quê an táng.

Chi hội bảo trợ bệnh nhân nghèo ở Bình Định cũng đã hỗ trợ hai gia đình.

Được biết, khu vực xảy ra tai nạn có dòng chảy của biển thay đổi liên tục và nguy hiểm, chính quyền địa phương đã nhiều lần cảnh báo nhưng đa số người ở địa phương khác đến không biết. Thời gian tới, chính quyền thị trấn Cát Tiến sẽ thành lập một tổ bảo vệ, túc trực để hướng dẫn người dân, du khách tắm biển.

An Khánh

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Đi họp lớp đại học, 2 phụ nữ bị sóng biển cuốn chết đuối