Đi ô tô trộm heo đất ở TP. HCM, nhóm đối tượng bỏ chạy tông gãy cột điện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đột nhập căn nhà 3 tầng trộm đi chiếc ĐTDĐ và 1 con heo đất thì bị Công an phát hiện, 2 thanh niên trong khi lái ô tô tháo chạy đã mất lái tông thẳng chiếc xe vào cột điện.

Truyền thông Việt Nam đưa tin, ngày 8/10, Công an quận Thủ Đức, TP. HCM đang truy xét nhóm đối tượng sử dụng xe ô tô trộm tài sản trên địa bàn. 1 đối tượng trong nhóm trộm bị thương sau tai nạn đang được quản lý tại bệnh viện.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h cùng ngày, một nhóm 4 đối tượng đi trên xe ô tô 4 chỗ BKS:36A-512.68 và một xe gắn máy tiếp cận căn nhà 3 tầng của bà H. (QL1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) đột nhập trộm tài sản.

2 trong số 4 đối tượng trên đã đột nhập lấy đi một điện thoại di động, 1 con heo đất thì bà H. tỉnh giấc, chờ các đối tượng ra đến cửa thì hô hoán.

Cùng lúc này, Công an phường Linh Xuân, quận Thủ Đức đi qua, nghe truy hô nên truy đuổi. 4 đối tượng lên xe ô tô và xe gắn máy tháo chạy về hướng đường Phạm Văn Đồng.

Một đối tượng bị gãy chân đang được quản lý tại bệnh viện.
Một đối tượng bị gãy chân đang được quản lý tại bệnh viện. (Ảnh tổng hợp)

Khi đến gần UBND phường Linh Xuân thì chiếc ô tô bị lạc tay lái lao lên vỉa hè đâm vào trụ điện. 2 đối tượng trên xe bị thương nặng, 2 đối tượng đi xe gắn máy đã vòng lại hiện trường kéo đối tượng cầm lái chiếc xe ô tô ra và chở đi. Một đối tượng bị gãy chân đã bị bỏ lại trong xe.

Công an đã đưa đối tượng bị thương vào bệnh viện chữa trị đồng thời cử người canh giữ. Tại hiện trường, đầu chiếc xe 4 chỗ biến dạng, túi khí trong xe bung ra, cột điện và một biển báo khu vực này bị gãy.

Vụ việc cũng đã làm hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng do mất điện.

Việt Nam Xã hội

Đi ô tô trộm heo đất ở TP. HCM, nhóm đối tượng bỏ chạy tông gãy cột điện