Facebook Messenger lại gặp sự cố, nhiều người dùng không gửi được tin nhắn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khoảng 17h chiều 10/12, nhiều người dùng Facebook Messenger tại Việt Nam cho biết, không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng trên điện thoại và cả máy tính.

Trang Downdetector chuyên thống kê lỗi của các website nhận được rất nhiều lượt báo lỗi về Messenger, đa số sự cố được ghi nhận tại khu vực châu Âu.

Sự cố đa số được ghi nhận từ khu vực châu Âu. (Ảnh chụp màn hình)

Tại Việt Nam, chị Trang (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, không thể gửi tin nhắn cho bạn bè được. Mỗi tin nhắn phải mất khoảng 5 phút bạn bè mình mới nhận được.

Anh Hoàng Anh (Thanh Trì, Hà Nội) cho hay, khi gặp sự cố không thể gửi được tin nhắn qua Messenger, anh đã thử sử dụng bằng mạng wifi lẫn 4G đều không thành công.

Hiện tại, ứng dụng Messenger vẫn chưa hoạt động trở lại bình thường. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook gặp sự cố với ứng dụng này.

Gần đây nhất là vào ngày 19/11/2019, người dùng tại Việt Nam và nhiều khu vực trên thế giới than phiền việc không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Messenger của Facebook.

Trước đó, vào ngày 3/7 và 5/8/2019, nhiều người dùng cũng đã phàn nàn về việc họ không thể gửi ảnh qua ứng dụng Messenger của Facebook.

Việt Nam Xã hội

Facebook Messenger lại gặp sự cố, nhiều người dùng không gửi được tin nhắn