Công an bắt nhiều nghi phạm, khởi tố vụ án gần 200 đối tượng đập phá quán ốc ở TP. HCM

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an TP. HCM vừa bắt giữ nhiều nghi phạm trong vụ 200 đối tượng mặc áo cam, đi xe máy mang theo hung khí đập phá quán ốc.

Ngày 07/6, báo Tiền Phong cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP. HCM) đã bắt giữ 15 đối tượng và tiếp tục truy xét thêm những người có liên quan đến vụ một nhóm gần 200 thanh niên mặc áo cam xông vào quán ốc ở phường An Lạc A (quận Bình Tân, TP. HCM) đập phá.

Đồng thời, cơ quan công an cũng kêu gọi các đối tượng còn lại ra đầu thủ trước pháp luật.

Công an TP. HCM đã phối hợp VKSND thành phố ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về 3 nhóm hành vi vi phạm vào các tội: Gây rối trật tự công cộng; cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe của người khác; hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản, theo Tuổi Trẻ.

Cảnh sát đã xác định được những người cầm đầu nhưng chưa thể cung cấp thông tin vì đang trong quá trình điều tra, VnExpress đưa tin.

Công an TP. HCM đã bắt giữ 15 đối tượng. (Nguồn: Tiền Phong/VTC News)

Như VTC News đưa tin, tối 5/6, nhóm thanh niên khoảng 200 người, mặc đồng phục áo màu cam, đi trên nhiều xe máy, mang theo hung khí như dao, mã tấu tự chế... kéo đến quán ốc trên đường số 6 (phường An Lạc A, quận Bình Tân).

Nhiều người trong nhóm này xông vào chửi bới, la hét, đập phá quán và đánh nhiều người trong quán bị thương. Thực khách trong quán hoảng sợ tháo chạy.

Ảnh chụp màn hình báo VTC News.

Một người trong quán bị nhóm thanh niên đánh bất tỉnh nằm gục trên nền nhà, tuy nhiên người này không nguy hiểm tới tính mạng.

Sau khi phá quán và đánh một số người bị thương, nhóm này rời đi, tạo thành đoàn xe dài trên đường, nẹt pô xe ầm ĩ làm nhiều người đi đường sợ hãi.

Việt Nam

Công an bắt nhiều nghi phạm, khởi tố vụ án gần 200 đối tượng đập phá quán ốc ở TP. HCM