Gần 200 đối tượng mặc áo cam cầm hung khí đập phá quán ốc ở TP. HCM

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhóm thanh niên gồm gần 200 người ăn mặc giống nhau, cầm đủ loại hung khí xông vào đập phá một quán ốc ở quận Bình Tân (TP. HCM).

Ngày 06/6, Công an quận Bình Tân (TP. HCM) đang điều tra một vụ đập phá quán ốc trên địa bàn phường An Lạc A.

Trước đó một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội khuya 05/6 ghi lại hình ảnh một nhóm khoảng 200 người, đa phần mặc đồng phục màu cam cầm hung khí (gậy gỗ, cây ba chỉa, mã tấu, dao, không đội mũ bảo hiểm, lưu thông thành đoàn với tốc độ cao trên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận Bình Tân). Nhóm người này vừa chạy vừa giơ hung khí, vừa hò hét gây náo loạn đường phố, theo báo Công An Nhân Dân.

Ảnh chụp màn hình báo CAND.

Theo tìm hiểu thì nhóm người này có mâu thuẫn với một nhóm khác ở Bình Tân nên kéo nhau đi giải quyết mâu thuẫn. Cụ thể Báo Giao Thông cho biết, vào 20h ngày 5/6, nhóm này cầm hung khí xông vào đánh một số người đang ăn nhậu tại bàn, rồi đập phá quán. Hàng chục người đang ăn uống tại đây hoảng hốt tháo chạy.

Một người bị thương nặng sau khi bị đánh. Khi phát hiện đánh nhầm người nhóm này đã rời khỏi quán ốc và lưu thông thành đoàn kéo dài trên đường hướng về quận 8. Hậu quả của vụ ẩu đả là quán ốc bị hư hại nhiều tài sản.

Việt Nam

Gần 200 đối tượng mặc áo cam cầm hung khí đập phá quán ốc ở TP. HCM