Gia Lai: Nữ thiếu tá công an có biểu hiện say xỉn, lái ô tô gây tai nạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nữ thiếu tá công an ở Gia Lai có biểu hiện sử dụng rượu bia, lái ô tô gây tai nạn khi tham gia giao thông.

Ngày 29/10, Công an huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) cho biết, cơ quan này đã nắm được thông tin về việc một nữ công an viên có biểu hiện say xỉn, lái ô tô gây tai nạn và bị người dân quay clip chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu, tối 28/10, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại ngã ba giao nhau giữa đường Hùng Vương và đường Nguyễn Viết Xuân (TP. Pleiku).

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, xe ô tô 5 chỗ màu trắng do một phụ nữ điều khiển đã va chạm nhẹ với một xe máy. Sau đó, người phụ nữ này lùi xe thì tiếp tục va chạm với ô tô khác.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người phụ nữ mặc đồng phục công an, đeo quân hàm thiếu tá, có biểu hiện sử dụng rượu bia, ói ra người. Khi một người dân hỏi "chị say rồi đúng không" thì người phụ nữ này trả lời "dạ".

Theo tìm hiểu, người phụ nữ lái xe ô tô màu trắng, mặc đồng phục công an là thiếu tá T.T.L, hiện đang làm việc tại Công an huyện Đak Đoa.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Đak Đoa cho biết, do vụ việc xảy ra ở TP. Pleiku nên cơ quan này đang chờ thông báo kết luận xử lý vụ việc điều tra tai nạn giao thông nêu trên từ Công an TP. Pleiku, sau đó mới có hình thức xử lý theo quy định.

Nhật Phong

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Gia Lai: Nữ thiếu tá công an có biểu hiện say xỉn, lái ô tô gây tai nạn