Cập nhật giá vàng 9999 hôm nay: Biểu đồ thay đổi & Tin tức mới nhất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi thị trường tài chính biến động, việc theo dõi giá vàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh này, chúng ta sẽ cùng nhau xem xét và phân tích giá vàng 9999 hôm nay, cùng những biểu đồ thay đổi để đưa ra cái nhìn toàn diện về tình hình thị trường.

Giá vàng hôm nay được cập nhật liên tục tại các chuỗi kinh doanh: SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu, Phú Quý. Dưới đây là các bảng giá vàng SJC, 9999, 24K, 18K tính theo 1 chỉ vàng.

1 chỉ vàng giá bao nhiêu hôm nay? Giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng hôm nay
Ảnh minh hoạ (Ảnh: Getty Images )

1. Giá vàng 9999 hôm nay tại SJC

Bảng giá vàng SJC, vàng 9999, vàng 24k tính theo 1 chỉ được cập nhật mới nhất ngày hôm nay.

Để xem sự biến động giá cả trong 3 ngày gần đây, bạn vui lòng trỏ vào từng ô bảng giá để xem chi tiết.

Qua bảng giá trên, bạn đã biết được giá 1 chỉ vàng 9999, vàng nhẫn, vàng nữ của SJC tại các tỉnh thành như: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Huế, Bình Phước, Quảng Nam, Hạ Long, Phan Rang, Quy Nhơn, Nha Trang, Bạc Liêu, Quảng Ngãi, Biên Hoà, Miền Tây, Cà Mau, Long Xuyên...

Vàng SJC là gì?

Vàng SJC là một loại vàng sản xuất bởi Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC). SJC là một trong những đơn vị chế tác và kinh doanh vàng lớn nhất tại Việt Nam và được công nhận là thương hiệu uy tín trong ngành vàng.

SJC chủ yếu tạo ra vàng trang sức và các sản phẩm vàng khác, nhưng nó cũng cung cấp các loại vàng cầm đồ và vàng đầu tư. Vàng SJC có một số đặc điểm như sau:

  1. Được chế tác từ vàng 9999: Vàng SJC có tỷ lệ vàng tinh khiết 9999, tức là 99,99% là vàng nguyên chất. Điều này làm cho nó có giá trị vàng cao.
  2. Được niêm phong và có dấu hiệu chống giả mạo: Các sản phẩm vàng SJC được niêm phong bằng dấu hiệu chống giả mạo để đảm bảo tính chất vàng của nó và tránh việc làm giả.
  3. Được công nhận và chấp nhận rộng rãi: Vàng SJC được chấp nhận và giao dịch trên thị trường vàng Việt Nam và có uy tín cao trong ngành vàng.
Giá vàng 9999 hôm nay bao nhiêu?
Giá vàng thế giới tăng vọt ở mức cao kỷ lục chưa từng có trong lịch sử do USD suy yếu, rủi ro khủng hoảng rình rập (Nguồn: Trading Economics)

2. Giá vàng 9999 hôm nay ở PNJ

Bảng giá vàng tại hệ thống PNJ được cập nhật mới nhất và liên tục. Giá vàng 24k, 9999, 18k, 14k, 10k hôm nay bao nhiêu?

Qua bảng giá trên, bạn đã biết được giá vàng PNJ và giá vàng nữ trang hôm nay tại Miền Tây, Đà Nẵng, Hà Nội và TP. HCM.

Vàng PNJ là gì?

Vàng PNJ là một thương hiệu vàng trang sức nổi tiếng tại Việt Nam, đại diện cho Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ). PNJ là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ vàng trang sức và đá quý tại Việt Nam.

Các sản phẩm vàng PNJ bao gồm trang sức vàng 10K, 14K, 18K, vàng 24K, cũng như các sản phẩm vàng được chế tác với các đá quý như kim cương, ngọc trai, ruby, sapphire và nhiều loại đá quý khác.

PNJ nổi tiếng với chất lượng cao của sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Công ty này đã xây dựng được niềm tin và uy tín lớn trong ngành công nghiệp vàng trang sức tại Việt Nam.


3. Giá vàng 9999 hôm nay ở DOJI

Bảng giá vàng hôm nay 24h tại hệ thống DOJI được cập nhật mới nhất và liên tục. Giá vàng 9999, 24k, 18k, 14k, 10k và vàng nữ trang hôm nay bao nhiêu?

Qua bảng giá trên, bạn đã biết được vàng 9999 giá bao nhiêu 1 chỉ tại chuỗi DOJI ở các tỉnh thành như: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Huế...

Vàng DOJI là gì?

Vàng Doji là một loại vàng trang sức và vàng đầu tư được sản xuất và kinh doanh bởi Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý DOJI. DOJI là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác, mua bán vàng, bạc, đá quý, và các sản phẩm trang sức liên quan.

Vàng Doji được chế tác từ vàng có nguyên chất cao và có các sản phẩm trang sức đa dạng, bao gồm nhẫn, dây chuyền, vòng cổ, bông tai và nhiều hình thức khác. Ngoài ra, DOJI cũng cung cấp các dịch vụ vàng đầu tư như mua bán vàng theo giá thị trường và cung cấp các sản phẩm vàng như hũ vàng, nén vàng và vàng đầu tư khác.


4. Giá vàng 9999 hôm nay ở Bảo Tín Minh Châu

Vàng Bảo tín Minh Châu là một trong những biểu đồ giá vàng phổ biến nhất tại Việt Nam. Giá vàng này được công bố bởi công ty Minh Châu, một trong những công ty đầu tư vàng lớn nhất tại Việt Nam. Vàng Bảo Tín Minh Châu bao gồm nhiều loại: vàng 24K, 18K, vàng nữ trang, trang sức,...

Bảng giá 1 chỉ vàng tại Bảo Tín Minh Châu được cập nhật mới nhất và liên tục.

Qua bảng giá trên, bạn đã biết được vàng 9999 giá bao nhiêu 1 chỉ tại Bảo Tín Minh Châu.

Vàng Bảo Tín Minh Châu là gì?

Vàng Bảo Tín Minh Châu là một thương hiệu vàng trang sức nổi tiếng tại Việt Nam, đại diện cho Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Minh Châu (MCC). MCC là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vàng trang sức và đá quý tại Việt Nam.

Sản phẩm vàng Bảo Tín Minh Châu bao gồm trang sức vàng 10K, 14K, 18K, vàng 24K, cũng như các sản phẩm vàng chế tác với các đá quý như kim cương, ngọc trai, ruby, sapphire và nhiều loại đá quý khác. MCC tạo ra các sản phẩm với thiết kế đa dạng, từ những mẫu trang sức cổ điển đến những kiểu dáng hiện đại, phù hợp với sở thích của đa dạng khách hàng.


5. Giá vàng 9999 hôm nay ở Phú Quý

Bảng giá vàng hôm nay 24h tại Phú Quý được cập nhật mới nhất và liên tục. Giá vàng 9999, 24k, 18k, 14k, 10k hôm nay bao nhiêu 1 chỉ?

Qua bảng giá trên, bạn đã biết tại Phú Quý vàng 9999 giá bao nhiêu 1 chỉnhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu?

Vàng Phú Quý là gì?

Vàng Phú Quý là một thương hiệu vàng trang sức nổi tiếng tại Việt Nam, đại diện cho Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Quý (PQJ). PQJ là một trong những công ty hàng đầu trong ngành vàng trang sức tại Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vàng trang sức và đá quý.

Sản phẩm vàng Phú Quý bao gồm trang sức vàng 10K, 14K, 18K, vàng 24K, cũng như các sản phẩm vàng chế tác với các đá quý như kim cương, ngọc trai, ruby, sapphire và nhiều loại đá quý khác. PQJ tạo ra các sản phẩm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Vàng Phú Quý nổi tiếng với chất lượng cao của sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Công ty này đã xây dựng được niềm tin và uy tín lớn trong ngành công nghiệp vàng trang sức tại Việt Nam.

Giá vàng 9999 hôm nay tại bảo tín minh châu, bảo tín minh hải, doji

6. Giá vàng 9999 hôm nay tăng hay giảm?

Dưới đây là thông tin thị trường vàng tại Việt Nam và trên thế giới cập nhật mới nhất. Thông tin cho biết giá vàng 24k, 18k hôm nay tăng hay giảm bao nhiêu, cùng các dự báo về giá vàng 9999.

Dự báo giá vàng thế giới năm 2024

  • Giá vàng đang trên đà đạt mức cao mới vào năm 2024 và dự kiến duy trì trên mức 2.000 USD/ounce do bất ổn địa chính trị, đồng USD có thể suy yếu và khả năng lãi suất giảm.
  • BMI, đơn vị nghiên cứu của Công ty nghiên cứu Fitch Solutions (Anh), cho biết: "Chúng tôi tin rằng các yếu tố chính thúc đẩy giá vàng vào năm 2024 sẽ là việc FED cắt giảm lãi suất, đồng USD yếu hơn và mức độ căng thẳng địa chính trị tăng cao".
  • Vàng có xu hướng tăng giá trong thời kỳ bất ổn kinh tế và địa chính trị do vị thế của vàng là nơi lưu trữ giá trị đáng tin cậy.
  • Ông Bart Melek, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng đầu tư TD Securities (Canada), dự kiến giá vàng sẽ đạt trung bình 2.100 USD/ounce trong quý II/2024, với hoạt động mua mạnh mẽ từ các ngân hàng trung ương đóng vai trò là chất xúc tác chính thúc đẩy giá cả.
  • Theo một cuộc khảo sát gần đây của Hội đồng Vàng Thế giới, 24% các ngân hàng trung ương có ý định tăng dự trữ vàng trong 12 tháng tới do họ ngày càng bi quan về giá đồng USD trong vai trò tài sản dự trữ.
  • Trang Bloomberg đặt câu hỏi, vàng liệu có hướng tới mức giá cao kỷ lục mới? Theo bài báo, có vài lý do mang tính quyết định. Thứ nhất, giá vàng sẽ phụ thuộc vào việc lãi suất có tăng nữa hay không. Thứ hai, giá vàng sẽ phụ thuộc vào kênh trái phiếu doanh nghiệp và các khoản nợ. Và cuối cùng, giá vàng sẽ tiếp tục phụ thuộc vào tình hình địa chính trị trên thế giới.

giá vàng 9999 hôm nay ngày báo nhiều, giá vàng hôm nay bao nhiêu 1 chỉ tại Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng


Vàng 9999 và vàng 24k giống hay khác nhau?

Vàng 24K có độ tinh khiết cao, gần như là hoàn hảo với hàm lượng vàng nguyên chất đến 99,99%. Ngoài ra, vàng 24K là vàng được tính theo thang độ K (viết tắt của KARAT). Số K thể hiện số tuổi của vàng và vàng 24K là vàng nguyên chất cao nhất ~ 99.99%.

Vàng 9999 sở hữu độ tinh khiết cao với 99.99% vàng nguyên chất. Do đó vàng 9999 là tên gọi khác của vàng 24K (ngoài ra còn có thể gọi là vàng ròng, vàng ta).

Giá vàng 9999 là một trong nhiều loại vàng đặc biệt trên thị trường. Giá vàng 9999 cũng tương đương với giá vàng 24K và cao hơn giá vàng 18K. Vàng 9999 có độ tinh khiết lên đến 99 phần trăm, trong khi đó vàng 18K chỉ đạt 75 phần trăm.

Vàng 9999 cũng có một độ bền xuất sắc hơn, nhờ đó nó có thể chịu được lâu hơn và đứng vững trong thời gian dài hơn. Do đó, nó thường được sử dụng trong những sản phẩm bạc màu đồ trang sức cao cấp, như những chiếc lắc cổ, vòng cổ, đồng hồ và những sản phẩm gia dụng bằng vàng cao cấp nhất.

Xem thêm: Phân loại: Vàng 24k, vàng Tây, vàng 9999 - 1 lượng, một chỉ, ounce

Trên đây là giá vàng hôm nay, cũng như giá vàng 9999, 24k, 18k tính theo 1 chỉ tại thị trường Việt Nam. NTD Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về giá vàng trực tuyến.



BÀI CHỌN LỌC

Cập nhật giá vàng 9999 hôm nay: Biểu đồ thay đổi & Tin tức mới nhất