Giải cứu bé 4 tuổi rơi xuống hố thang máy ở Hà Nội

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bé trai 4 tuổi đang chơi đùa, dựa vào cửa thang máy tầng 6 của ngôi nhà thì cửa bất ngờ mở ra. Cháu bé rơi xuống và mắc kẹt ở tầng 4.

Theo thông tin ban đầu, sáng 21/4, bé V.H.Đ (4 tuổi, ngụ phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) đang chơi ở tầng 6 trong nhà. Khi bé dựa người vào cửa thang máy thì cửa bất ngờ mở ra, bé bị rơi xuống hố thang máy và mắc kẹt ở tầng 4.

Phát hiện sự việc, mẹ cháu bé đã hô hoán mọi người đến giúp đỡ. Khi đó, anh Ngô Trọng Đạt (SN 1986, quê Hưng Yên) nghe thấy đã chạy tới, chui vào thang máy để cứu cháu bé nhưng anh cũng bị mắc kẹt bên trong.

Nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường. Sau khoảng 20 phút, cảnh sát đã đưa được bé Đ. và anh Đạt ra ngoài an toàn.

Theo lực lượng cứu hộ, thang máy của ngôi nhà này đang bị hỏng. Khi bé Đ. dựa vào cửa thang máy thì cửa bật ra. Bé rơi xuống hố thang máy và bị mắc kẹt vào chiếc đinh ở tầng 4. Khi đưa bé và anh Đạt ra ngoài, hai người chỉ bị xây xát nhẹ.

An Khánh

Việt Nam Xã hội

Giải cứu bé 4 tuổi rơi xuống hố thang máy ở Hà Nội