Giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng mắc COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bà V.T.N.H. - Giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau hơn 10 ngày cách ly. Bà H. là F1 của chồng - ca mắc COVID-19 đã được công bố trước đây.

Trước đó, ngày 6/5, Đà Nẵng thông báo ghi nhận 2 ca mắc COVID-19 gồm chồng của bà H. là ông N.V.T. (61 tuổi), giám sát công trình ở Công ty Xí nghiệp vận tải ôtô số 6 và chị gái là bà V.T. H.Đ. (56 tuổi).

Gia đình bà H. trú ở đường Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng, ngay cạnh ổ dịch vũ trường New Phương Đông.

Ngay khi chồng bà H. có kết quả dương tính, bà H. đã chủ động thông báo đến các cơ quan chức năng và được đưa đi cách ly y tế hơn 10 ngày nay, đến nay thì có kết quả dương tính.

Ngoài bà H., 2 F1 khác của chồng và chị gái bà cũng đã có kết quả dương tính vào tuần trước.

Sau khi được thông báo bà H. là trường hợp F1, TP. Đà Nẵng đã tổ chức xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ các cán bộ, nhân viên đang công tác trong Trung tâm hành chính TP. Đà Nẵng. Kết quả tất cả đều âm tính.

Đà Nẵng cũng cho 50% công chức được thay phiên nhau làm việc ở nhà để bảo bảo việc giãn cách trong tòa nhà trung tâm hành chính.

Trung tâm hành chính TP. Đà Nẵng là cơ quan công quyền lớn nhất của thành phố, đồng thời cũng là nơi tổ chức chỉ đạo chống dịch COVID-19 trong những ngày qua. Trước đây, vào đợt dịch tháng 8/2020 ở đây cũng đã có trường hợp dương tính COVID-19.

Trung tâm hành chính TP. Đà Nẵng. (Ảnh: danang.gov.vn)
Trung tâm hành chính TP. Đà Nẵng. (Ảnh: danang.gov.vn)


Giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng mắc COVID-19