Hà Nội: Người đàn ông bất ngờ hành hung một phụ nữ đi cùng thang máy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đang đi thang máy trong toà chung cư Hateco (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), người phụ nữ bất ngờ bị một người đàn ông đứng phía sau đẩy mạnh ra ngoài sảnh, rồi đánh chị liên tiếp.

Ngày 31/5, Công an phường Phương Canh (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đã chuyển hồ sơ lên Công an quận để xử lý vụ việc một phụ nữ bất ngờ bị một người đàn ông hành hung khi đi cùng thang máy.

Sự việc xảy ra vào tối 28/5 tại chung cư Hateco (phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm).

Vào thời điểm trên, chị T.H. (32 tuổi; ngụ phường Phương Canh) đang đi trong thang máy của chung cư Hateco để lên tầng 8 thì bất ngờ bị một người đàn ông mặc áo màu xanh đi cùng thang máy đẩy mạnh từ phía sau ra ngoài sảnh.

Sau khi bị đẩy mạnh ra ngoài, chị H. đã phản ứng lại thì bị người đàn ông này đánh tới tấp.

Chị H. cho hay, giữa chị và người đàn ông này không hề quen biết, không cãi cọ hay xô xát gì trước đó. Người này cũng không nói là muốn ra tầng nào hay nhờ nhường đường.

Theo xác minh, người đàn ông tên là V.Q., cùng trú tại chung cư Hateco.

Công an phường Phương Canh sau đó đã mời chị H. và anh Q. lên phường để làm việc. Tại đây, anh Q. đã thừa nhận hành vi của mình và xin lỗi chị H.

Anh Q. cũng đã gửi lời xin lỗi trong nhóm trao đổi nội bộ của tòa chung cư Hateco. Anh Q. cho biết, giữa anh và chị H. không có quan hệ cá nhân trước đó.

Tối 30/5, anh Q. tiếp tục xin lỗi chị H. và gia đình trước sự chứng kiến của đại diện Ban quản lý chung cư Hateco và hàng xóm.

Hiện, nhà chức trách đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Mạnh Hùng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Hà Nội: Người đàn ông bất ngờ hành hung một phụ nữ đi cùng thang máy