Hải Dương: Hai mẹ con tử vong trong khu điều trị F0

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hai mẹ con bệnh nhân COVID-19 được phát hiện tử vong trong khu vực điều trị F0 của Trung tâm Y tế TP. Chí Linh (tỉnh Hải Dương).

Ngày 31/3, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang phối hợp với Công an TP. Chí Linh điều tra nguyên nhân vụ hai mẹ con tử vong khi đang điều trị COVID-19 tại Trung tâm Y tế TP. Chí Linh.

Trước đó, chị V.T.N.B. (SN 1979) và con trai (SN 2020, cùng trú tại TP. Chí Linh) được chuyển vào khu điều trị F0 tại Trung tâm Y tế TP. Chí Linh hôm 28/3.

Chị B. có xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và bị tức ngực. Bé trai cũng có xét nghiệm dương tính và bị sốt cao.

Khoảng 17h ngày 30/3, chị B. không ra nhận cơm và cháo cho con như thường lệ. Sau đó, người thân đến thăm nhưng gọi điện không liên lạc được.

Ngay sau đó, nhân viên y tế phát hiện hai mẹ con nằm bất động dưới sàn nhà trong phòng. Cả hai đều chảy nhiều máu và đã tử vong. Bên cạnh hai thi thể có con dao nhọn thường dùng để gọt trái cây.

Lãnh đạo chính quyền TP. Chí Linh cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, địa phương đã yêu cầu công an thành phố phong tỏa hiện trường; phối hợp với gia đình, người thân và một số nhân chứng để làm rõ nguyên nhân.

Hiện, vụ việc đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Việt Hưng

Việt Nam Xã hội

Hải Dương: Hai mẹ con tử vong trong khu điều trị F0