Hải Phòng: Bé trai 7 tuổi bị bạn trai của mẹ bạo hành

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà chức trách quận Lê Chân (TP. Hải Phòng) đang làm rõ vụ bé trai 7 tuổi bị bạn trai của mẹ bạo hành, đánh bầm tím tay chân.

Ngày 10/11, chính quyền phường Dư Hàng Kênh (quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) cho biết, địa phương đã gửi báo cáo lên Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội về trường hợp một cháu bé bị bạo hành.

Trước đó, sáng 8/11, Ban giám hiệu trường tiểu học Dư Hàng Kênh nhận được thông tin từ giáo viên chủ nhiệm về việc bé trai Trương Gia B. (7 tuổi, học sinh lớp 2) có nhiều vết thương trên người, tay, chân và vùng mặt.

Qua xác minh ban đầu của nhà chức trách quận Lê Chân, bố mẹ bé B. đã ly hôn. Bé đang sinh sống cùng mẹ và bạn trai của mẹ là ông Nguyễn Sơn T. tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền.

Những vết thương trên người bé là do ông T. đánh vào chiều tối 7/11 tại nhà riêng vì cho rằng bé đã lấy tiền của mẹ đi mua đồ chơi.

Được biết, mẹ bé B. không có nghề nghiệp ổn định, ông T. là lao động tự do.

Hiện, địa phương đã tiếp nhận đầy đủ hình ảnh và thông tin về vụ việc. Theo ghi nhận, những vết roi đánh kéo dài trên tay và chân của cháu bé, vùng mặt của bé bị tím bầm, phù nề.

Sau khi phát hiện bé B. bị bạo hành, mẹ bé đã xin nhà trường cho con tạm nghỉ học, hai mẹ con bé đã rời thành phố, về quê để cách ly bé với bạn trai của mẹ.

Hiện, vụ việc đang được nhà chức trách địa phương tiếp tục làm rõ.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Hải Phòng: Bé trai 7 tuổi bị bạn trai của mẹ bạo hành