Hãng Bamboo Airways mở mới 3 đường bay liên tiếp đến Đà Nẵng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong tháng 7/2020, hãng hàng không Bamboo Airways đồng loạt mở thêm 3 đường bay từ Đà Nẵng tới 3 thành phố là Đà Lạt, Cần Thơ và Vinh với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày.

Truyền thông trong nước cho biết, từ ngày 30/7, các chuyến bay mới của Bamboo Airways sẽ lần lượt khởi hành từ sân bay Đà Nẵng đến Đà Lạt (khung giờ 7:30), Cần Thơ (khung giờ 11:10) và Vinh (khung giờ 15:30) vào các ngày trong tuần.

Đồng thời, giá vé ưu đãi đặc biệt của hãng vào dịp này có mức từ 49.000 đồng (dành cho hành khách bay đường Đà Nẵng – Cần Thơ, Đà Nẵng – Vinh) và từ 99.000 đồng (cho đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt).

Bamboo Airways liên tiếp mở thêm các đường bay kết nối giữa các vùng miền của cả nước. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, Bamboo Airways cũng khai thác đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần bắt đầu từ ngày 10/7.

Số liệu của Cục Hàng không Việt Nam cho biết, Bamboo Airways là hãng hàng không có tốc độ khôi phục khai thác nội địa nhanh nhất toàn ngành. Hiện Bamboo Airways đã hồi phục khai thác ổn định 3 đường bay kết nối Đà Nẵng với 3 trung tâm kinh tế bao gồm Hà Nội, TP. HCM và Hải Phòng.

Ngay từ tháng 6, hãng đã phục hồi khai thác gần 80% mạng bay trong nước. Bước sang những tuần đầu tháng 7/2020, hãng đã hồi phục khai thác gần 100% các đường bay nội địa tần suất trung bình 150 chuyến bay/ngày.

Vé hiện đã được mở bán trên website chính thức của Bamboo Airways và hệ thống đại lý của hãng trên toàn quốc, tạo thêm nhiều lựa chọn cho hành khách.

Việt Nam Xã hội

Hãng Bamboo Airways mở mới 3 đường bay liên tiếp đến Đà Nẵng