Học sinh lớp 3 bị đánh 70 roi tím mông: Cô giáo nói Ban cán sự lớp đánh

Giúp NTDVN sửa lỗi

3 học sinh lớp 3E, Trường Tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng) bị đánh mỗi em 70 cái, thâm tím mông vì không hoàn thành bài tập cô giáo giao về nhà.

Trong ngày 26/1, trên mạng xã hội facebook lan truyền thông tin phản ánh về việc 3 học sinh lớp 3E, trường Tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng) bị đánh thâm tím mông vì không hoàn thành bài tập cô giáo giao về nhà. Thông tin chia sẻ có kèm theo hình ảnh 3 em nhỏ có nhiều vết thâm tím ở mông.

Chị Đ. - người chia sẻ thông tin lên mạng xã hội facebook cho biết, em trai chị và 3 bạn cùng lớp bị đánh tím mông nhiều ngày nay nhưng không dám nói với gia đình, không dám tắm. Đến khi gia đình phát hiện ra thì mới nói là bị cô giáo chủ nhiệm Vũ Thị H. (24 tuổi) và các bạn trong ban cán sự lớp dùng thước gỗ đánh mỗi người 70 cái vì không làm bài tập về nhà.

Học sinh lớp 3 bị đánh 70 roi tím mông: Cô giáo nói Ban cán sự lớp đánh, hải phòngg
Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chị Đ. cho hay, sau khi gia đình các học sinh phản ánh sự việc với Ban giám hiệu trường Tiểu học Ngũ Đoan thì cô giáo H. đã đến gia đình để xin lỗi. Tuy nhiên, sau khi xin lỗi, cô giáo H. lại phủ nhận việc đánh học sinh, mà chỉ nói các em bị bạn học trong ban cán sự lớp đánh.

Nhà trường đã yêu cầu cô giáo chủ nhiệm lớp 3E làm báo cáo tường trình vụ việc cũng như phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ việc cô giáo chủ nhiệm có hành vi dùng thước đánh học sinh hay không.

Được biết, cô giáo H. mới ra trường và được nhận làm giáo viên hợp đồng tại Trường Tiểu học Ngũ Đoan.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Thuỵ cho hay, Phòng cũng đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng xác minh thông tin trên.

Thuỳ Dung

Việt Nam Giáo dục

Học sinh lớp 3 bị đánh 70 roi tím mông: Cô giáo nói Ban cán sự lớp đánh