Hội sách Trực tuyến Quốc gia 2021: ‘Sách cho mọi nhà – Đưa sách đi xa’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hội sách trực tuyến Quốc gia 2021 diễn ra từ ngày 17/4 đến 15/5 với chủ đề “Sách cho mọi nhà”, hướng tới cung cấp hơn 30.000 đầu sách, hỗ trợ giảm giá, phí vận chuyển và lan toả tình yêu sách đến với đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

Hội sách Trực tuyến Quốc gia chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 8 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại Sàn sách in Book365.vn, do Bộ Thông tin và Truyền Thông tổ chức, được vận hành bởi Nhà xuất bản Thông tin Truyền thông cùng Tổng Công ty V&V.

Tham gia hội sách năm nay có hơn 70 công ty xuất bản, phát hành sách trong cả nước, gần 30 đơn vị nước ngoài. Tất cả các sách đều là những ấn phẩm đẹp và có bản quyền.

Đặc biệt, tại Hội sách Trực tuyến Quốc gia 2021, Ban Tổ chức còn thử nghiệm thêm không gian sách Ebook và sàn giao dịch bản quyền, với mong muốn kết nối các đơn vị phát hành trực tuyến trong nước với bạn đọc; đồng thời tạo ra không gian giao lưu xuyên biên giới giữa các nhà xuất bản trong và ngoài nước, mở ra cơ hội kết nối, tìm kiếm, giao dịch các tác quyền sách có giá trị thông qua ứng dụng công nghệ trực tuyến 4.0 mới nhất.

Tại sàn sách in, bạn đọc có thể tìm đọc sách theo các chủ đề: sách thiếu nhi, sách dành cho giới trẻ, tủ sách gia đình, sách khoa học – công nghệ, sách quản lý – kinh tế…

Xem thêm:

Đến nay, nhiều đơn vị xuất bản, công ty phát hành sách nước ngoài đã tham gia hội sách như: Indonesia (Innova, Kanack by Bumi Aksara, Bestari), Malaysia (Sunway University, Hup Lick, Noura), Italy (Eli), Đức (Springer, Loewe), Mỹ (Wiley), Hàn Quốc (Kyowon), Đan Mạch (Coppenrath), Anh (Glenat), Hungary (G-Art)...

Chương trình năm nay áp dụng chương trình tài trợ khuyến đọc từ các nhà tài trợ có tâm huyết với sự phát triển sách như: Vitranet24, VN POS, Thái Minh, Bảo Việt, GNC CARE… với số tiền lên đến gần 2 tỉ đồng.

Hội sách mang đến cơ hội giảm giá sách cho bạn đọc với gần 30.000 đơn vận chuyển miễn phí; Giảm giá từ 30-70% hàng ngàn tựa sách hay nhất được lựa chọn từ tất cả các đơn vị tham gia; Thử nghiệm tích hợp các kênh thanh toán và vận chuyển quốc tế để có thể phục vụ các bạn đọc Việt Nam trên khắp thế giới.

Trong chương trình hoạt động, Hội sách năm nay còn tổ chức 15–20 buổi toạ đàm về sách cho khách mời là người nổi tiếng dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp, tổ chức gameshow tương tác với bạn đọc với phần thưởng là sách và tổ chức các hoạt động xếp hạng giới thiệu sách, bình sách.

Đặc biệt, từ 19h ngày 21/4, Hội sách sẽ miễn phí vận chuyển và giảm giá sách 80% tại Book365.vn cho gần 2.000 cuốn sách của 10 tựa sách nằm trong 200 tựa sách hay nhất được đề cử bởi các nhà xuất bản và đơn vị phát hành sách tham gia.

Danh sách được giảm giá 80%:

  • Muôn kiếp nhân sinh - Tác giả: Nguyên Phong, Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.HCM . Đơn vị Phát hành First News
  • Cây cam ngọt của tôi – Tác giả: José Mauro de Vasconcelos. Nhà xuất bản: Hội nhà văn. Đơn vị phát hànhVĩ Đại là do lựa chọn – Tác giả Jim Collins, NXB Trẻ, Đơn vị phát hành Firts new
  • Thoái khỏi địa ngục Khmer đỏ - Tác giả: Denise Affonco. Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự Thật
  • Việt Nam Sử Lược – Tác giả: Trần trọng Kim . Nhà xuất bản Văn học. Đơn vị phát hành sách Đông A
  • HBR On - Đổi mới sáng tạo - Tác giả: Harvard Business Review. Nhà xuất bản Công thương. Đơn vị phát hành Alpha Books.
  • Chuông nguyện hồn ai - Tác giả: Earnest Hemingway. Nhà xuất bản Văn Học. Đơn vị phát hành Đinh Tị
  • Nhân tố Enzym 1 - Phương thức sống lành mạnh - Tác giả: Hrromi Shinya. Nhà xuất bản Thế giới. Đơn vị phát hành Thái Hà book.
  • English Grammar in Use (Fahasa) - Tác giả: Raymond Murphy . Nhà xuất bản Hồng Đức. Đơn vị phát hành Fahasa

Mục tiêu của Hội sách năm nay là thu hút tối thiểu 10 triệu lượt viếng thăm của bạn đọc; cung cấp hơn 30.000 đầu sách; hỗ trợ giảm giá, phí vận chuyển và lan toả tình yêu sách đến đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

Lam Ngọc

Việt Nam Xã hội

Hội sách Trực tuyến Quốc gia 2021: ‘Sách cho mọi nhà – Đưa sách đi xa’