Khiển trách Phó vụ trưởng vì đánh phụ nữ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông Vũ Văn Thắng – Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính (Tổng cục Địa chất và Khoáng sản, Bộ TN-MT) bị khiển trách vì đánh người phụ nữ hàng xóm.

Ngày 7/2, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết đã ra quyết định kỷ luật đối với ông Vũ Văn Thắng - Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, về hành vi đấm một phụ nữ.

Theo đó, ông Thắng chịu hình thức kỷ luật khiển trách và đã trở lại làm việc hôm 21/1, sau khi bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày.

Trước đó, sự việc xảy ra vào sáng ngày 4/1 tại phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội). Ông Thắng đến bấm chuông gọi một phụ nữ ra ngoài nói chuyện về việc đỗ ô tô trong ngõ. Sau một phút lời qua tiếng lại, ông Thắng đã đấm vào mặt của người phụ nữ khiến chị ôm mặt kêu la.

Người chồng lập tức từ trong nhà lao ra đánh trả ông Thắng. Hai bên dừng xô xát khi được những người xung quanh can ngăn. Sau vụ việc, gia đình người phụ nữ đã trình báo công an sở tại.

Theo đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản, đây là sự việc đáng tiếc. Sau khi vụ việc xảy ra, ông Thắng đã gặp và xin lỗi gia đình người phụ nữ. Hai bên đã đồng ý hòa giải. Ngày 6/1, ông Thắng bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày để xác minh sự việc.

An Khánh

Việt Nam Xã hội

Khiển trách Phó vụ trưởng vì đánh phụ nữ