Lâm Đồng: 6 học sinh đi tắm suối, 2 em đuối nước tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi tan học, 6 em học sinh lớp 6 Trường THCS Đại Lào (TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) rủ nhau vào thác 11 tầng ở Suối Cát chơi đùa, không may 2 em đuối nước tử vong.

Tại xã Đại Lào (TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vừa xảy ra vụ việc 2 em học sinh bị đuối nước thương tâm khi đi tắm suối.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 25/1, tại thác 11 tầng Suối Cát nằm tại khu vực giáp ranh giữa xã Đại Lào (TP. Bảo Lộc) và xã Lộc Tân (huyện Bảo Lâm).

Vào thời điểm trên, sau khi tan học, 6 em học sinh lớp 6 Trường THCS Đại Lào rủ nhau vào thác 11 tầng ở Suối Cát chơi đùa.

Trong lúc xuống thác tắm, 3 em học sinh bị nước nhấn chìm. Thấy vậy, các em học sinh còn lại đã dùng cành cây cứu được 1 bạn vào bờ rồi tri hô người dân cứu 2 bạn còn lại.

Tuy nhiên, do cả 2 em không biết bơi nên bị nước nhấn chìm. Khoảng 15 phút sau, khi một số người dân có mặt và đưa lên bờ thì cả 2 em đã tử vong.

Được biết, cả hai gia đình 2 em bị đuối nước đều thuộc diện hộ cận nghèo nên hoàn cảnh rất khó khăn.

Tối 25/1, lãnh đạo TP. Bảo Lộc đã tới thăm hỏi, chia buồn với hai gia đình của hai em; đồng thời, hỗ trợ mỗi gia đình có em bị đuối nước 10 triệu đồng và hỗ trợ gia đình em đang điều trị tại bệnh viện 5 triệu đồng.

Thác 11 tầng Suối Cát là một trong những thác nước đẹp tại Bảo Lộc thu hút nhiều bạn trẻ tới ngắm cảnh, chụp hình và tắm suối. Tại đây cũng xảy ra những trường hợp đuối nước thương tâm. Theo cơ quan chức năng, từ năm 2020 đến nay, tại đây đã xảy ra 3 vụ đuối nước khiến 4 người tử vong; trong đó, có 2 học sinh.

Thuỳ Dung

Việt Nam Xã hội

Lâm Đồng: 6 học sinh đi tắm suối, 2 em đuối nước tử vong