Làm rõ việc Phó phòng Sở Nội vụ Thừa Thiên Huế đậu xe sai, đe doạ dân

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi đậu xe chắn mất lối ra vào nhà của người dân, người lái xe còn đe doạ và tự xưng là nhân sự của Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Ngày 17/4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về sự việc một lãnh đạo phòng thuộc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế có hành vi đe doạ dân khi đậu xe ô tô sai quy định.

Người liên quan đến sự việc được xác định là ông Hà Tiến Dũng - Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền - Công tác thanh niên của Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trước đó, tài khoản Facebook có tên Thu Phương đăng tải hình ảnh xe ô tô mang BKS 75A-113.xx kèm nội dung: "Xe này đậu trước nhà mình, mình điện thoại nhờ anh lái xe lùi lại, thay vì anh lùi lại thì anh lái xe thẳng vào nhà mình. Với lý do: lỡ sai rồi thì sai luôn, sai thêm chút cũng không sao. Còn chủ nhà thích chi thì anh chiều, muốn báo công an thì anh báo giúp, muốn đăng Hue-S (Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh Huế - PV) thì anh thách luôn. Còn nói nếu mình làm thì anh sẽ mất công đi thăm nuôi mình…”

Tài khoản Facebook Thu Phương cho hay, Công an phường Xuân Phú (TP. Huế) đã đến hiện trường nhưng do không có thiệt hại nên không giải quyết được.

Trao đổi về sự việc, ông Bạch Chơn Đông – Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, Sở đã nắm được thông tin. Trong sáng nay (18/4), Sở sẽ xác minh làm rõ và xử lý sự việc.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

Làm rõ việc Phó phòng Sở Nội vụ Thừa Thiên Huế đậu xe sai, đe doạ dân