Lật ô tô 45 chỗ chở cựu học sinh tham quan Phong Nha – Kẻ Bàng, 13 người chết

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trưa 26/7, lãnh đạo huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) xác nhận, xe ô tô chở nhóm cựu học sinh đi du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng bị lật bên đường khiến 13 người chết, nhiều người bị thương.

Truyền thông trong nước cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h50 sáng 26/7, trên đường HCM nhánh phía Tây (gần khu vực cầu Trạ Ang), cách Phong Nha khoảng 10 km, thuộc địa bàn Huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Tai nạn xảy ra khi ôtô loại 45 chỗ mang BKS: 73B-009.25 đang xuống dốc, qua khúc cua thì bị lật. Cập nhật lúc 15h ngày 26/7, vụ tai nạn khiến 13 người tử vong.

Chiếc xe bị lật nghiêng tại hiện trường. (Ảnh chụp màn hình)

Những người trên xe cho biết, khi xe đang xuống dốc thì có dấu hiệu đứt thắng nên sau đó lật qua phía taluy dương.

Trong số 13 người tử vong có 9 người tử vong tại hiện trường, 4 người tử vong tại bệnh viện và 27 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới, Quảng Bình.

Lực lượng cứu hộ tìm cách đưa 2 người mắc kẹt trong xe ra. (Ảnh chụp màn hình)

3 trong số những người chết đã được đưa về Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba. Hiện phía bệnh viện đã chuẩn bị sẵn một lượng máu sống để cấp cứu các nạn nhân.

Lãnh đạo huyện Bố Trạch cho biết, các nạn nhân trên xe chủ yếu sống ở phường Đồng Sơn (TP. Đồng Hới) đi tham quan nhân dịp hội khóa, nhóm cựu học sinh này sinh năm 1972 và 1973. Được biết, có 39 người tham gia buổi họp lớp trên xe.

Mộc Uyển

Việt Nam Xã hội

Lật ô tô 45 chỗ chở cựu học sinh tham quan Phong Nha – Kẻ Bàng, 13 người chết